Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Cadiz 2h00 ngày 22/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Sáu 21/05/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Cadiz lúc 2h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante vs Cadiz

Nhận định bóng đá Levante vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Cadiz: 3-1


Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng cuối cùng La Liga 2020/21. Cuộc đối đầu này chỉ còn mang tính thủ tục bởi 2 đội đều đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tuy vậy, với lợi thế sân nhà hẳn Levante rất muốn giành chiến thắng để khép lại mùa giải trong vui vẻ. Dạo gần đây, Levante tạo được sự tin tưởng cao trên sân nhà khi thắng kèo châu Á ở 6/8 trận vừa qua.

4 lần trước đó làm khách của Levante, Cadiz cũng không biết đến mùi chiến thắng. Hơn nữa, thời điểm này, Cadiz không có được lực lượng tốt nhất khi nửa đội hình chính không thể ra sân vì các lý do khác nhau.

Bên cạnh đó, Cadiz dù sao cũng chỉ là một tân binh mùa này nên việc sớm trụ hạng cũng đã là thành tích vượt quá mong đợi nên giờ nhiều cầu thủ muốn xả hơi chứ chẳng còn mấy tâm trạng để ra sân.

Những lần đối đầu Cadiz trước đây, Levante chưa bao giờ chấp quá 1/2 nhưng trận tới, họ chấp đến 3/4, một dấu hiệu quá lạc quan dành cho cửa chủ nhà. Vì thế có đủ cơ sở để tin vào Levante.
 

Thành tích đối đầu Levante vs Cadiz:


- 9 lần chạm trán gần nhất, Levante áp đảo với 4 thắng và 5 hòa.

- Trận lượt đi 2 đội chia điểm với tỷ số 2-2.


Thông tin lực lượng Levante vs Cadiz:


Levante: Vắng Postigo, Vukcevic và Radoja (chấn thương).

Cadiz: Vắng Fernandez, Salvi, Akapo, Cala (chấn thương), Alejo và Lozano (treo giò).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X