Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Levante vs Atletico Madrid 18h00 ngày 18/5 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 18/05/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Atletico Madrid lúc 18h00 ngày 18/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định La Liga tối nay Levante vs Atletico Madrid: 0-3


Trước vòng đấu cuối cùng của La Liga 2018/19, Levante đang có được 43 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm đồng nghĩa họ đã trụ hạng. Thế nên, thầy trò HLV Paco Lopez hoàn toàn thoải mái bước vào cuộc tiếp đón Atletico Madrid.
Levante vs Atletico Madrid 18h00 ngày 185 (La Liga 201819) hình ảnh
Levante vs Atletico Madrid

Màn thể hiện của Levante thời gian gần đây cũng khá ấn tượng. Tuy nhiên, Levante đang gặp vấn đề về mặt lực lượng khi vắng tới 7 cái tên do chấn thương, trong đó, có 3 trụ cột quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng áo xanh đỏ.

Hàng công của Levante chơi không tệ mùa này với con số 57 bàn thắng, tốt hơn những tên tuổi giàu truyền thống như Atletico Madrid, Valencia hay Bilbao. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Levante lại tệ thứ 2 giải đấu với 64 bàn thua sau 37 vòng. Hàng thủ đã yếu thì nay lại thiếu nên Levante càng tỏ ra mong mang trước Atletico.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Kết quả hòa với Sevilla vòng trước không khiến thầy trò HLV Simeone mất đi vị trí thứ 2 trên BXH bởi cùng lúc, Real Madrid thậm chí còn thất bại. Tuy nhiên, kết quả này khiến Atletico không thể hài lòng. Bởi vậy, Los Rojiblancos rất quyết tâm kết thúc mùa bóng năm nay với 1 chiến thắng.

Nhiệm vụ đánh bại Levante có lẽ không mấy khó khăn đối với đội bóng thủ đô. Thống kê cho thấy, Atletico đã thắng 3 trận đối đầu liên tiếp với Levante, ghi 9 bàn và không phải nhận bàn thua nào.

Sau khi kết thúc mùa này, Atl Madrid sẽ chia tay với 2 công thần Diego Godin và Antonie Griezmann. Thế nên, chiến thắng trước Levante cũng nhằm để tri ân họ. Chắc chắn, Antonie Griezmann sẽ quyết tâm ghi bàn để chia tay Atletico một cách vinh quang nhất. Tất nhiên, Godin cũng không muốn trận đấu cuối cùng của mình mà phải nhận bàn thua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Levante: Fernandez Abaris, Coke, Vezo, Rochina, Lopez, Bardhi, Vukcevic, Campana, Jason, Mayoral, Morales.
Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Montero Rubio, Filipe Luis, Koke, Rodrigo, Thomas, Saul, Morata, Griezmann.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X