Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Levante vs Atletico Madrid 0h30 ngày 24/6 (La Liga 2019/20)

Thứ Ba 23/06/2020 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levante vs Atletico Madrid lúc 0h30 ngày 24/6 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Levante vs Atletico Madrid 0h30 ngày 246 La Liga 201920 hình ảnh
Levante vs Atletico
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Levante vs Atletico Madrid: 0-2

Đội bóng thành Madrid phải trải qua nhiều sóng gió sau khi tiến hành cuộc chuyển giao lực lượng mạnh mẽ. Kết thúc mùa giải 2018/29, hàng loạt công thần đã ra đi từ Diego Godin, Filipe Luis, Juanfran cho đến ngôi sao chiếm hơn nửa sức mạnh hàng công Antoine Griezmann.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Simeone sở hữu bản lĩnh sắt đá và luôn giữ vững niềm tin rằng trong mọi hoàn cảnh, họ sẽ vượt qua được mọi khó khăn. Quả thực, mùa này đã diễn ra giống như nhiều mùa khác trong quá khứ khi CLB phải trải qua biến động. Tại đấu trường Champions League, Atletico từng rất vất vả mới qua dược vòng bảng song đến vòng 1/8, họ đã xuất sắc loại bỏ nhà ĐKVĐ Liverpool.

Tại đấu trường La Liga, Atletico cũng vùng lên mạnh mẽ. Có thời điểm họ từng phải đối mặt với nguy cơ không thể cán đích ở Top 4 chung cuộc. Trước khi La Liga bị hoãn lại bởi Covid-19, thầy trò HLV Simeone đứng thứ 6 trên BXH. Nhưng khi giải đấu trở lại, Atletico đã bứt tốc mạnh mẽ: hòa Bilbao 1-1, đè bẹp Osasuna 5-0 và thắng Valladolid 1-0 cuối tuần vừa rồi.

Dù thành tích đó không quá rực rỡ nhưng nó vẫn đủ cho thấy sự khác biệt và đẳng cấp của Atletico. Đồng thời, đội bóng thủ đô Madrid đã vươn lên thứ 3 xếp ngay sau 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona. Đây chính là vị trí quen thuộc của họ những năm qua.

Vòng này, Atletico chỉ phải làm khách của Levante, đối thủ khá dễ chịu với thầy trò HLV Simeone, đặc biệt trong bối cảnh họ đã vào guồng trở lại. Cách đây vài ngày, Levante đã đánh bại Espanyol nhưng đây là đối thủ đang xếp cuối bảng và chưa thoát khỏi khủng hoảng chứ trước đó, họ không thắng 11/13 trận trên mọi đấu trường. Levante cũng mất đi ít nhiều động lực thi đấu do đang đứng ở giữa BXH, không phải lo về nguy cơ xuống hạng, song cũng chẳng còn nhiều hy vọng kiếm một suất dự các cúp châu Âu.

Do lịch thi đấu dày đặc, HLV Simeone chắc chắn sẽ phải xoay vòng lực lượng tuy nhiên đây lại chẳng phải khó khăn với Atletico bởi Rojiblancos sở hữu lực lượng rất đồng đều, có chiều sâu ở mọi tuyến. Hai tiền vệ hàng đầu Saul Niguez vs Koke sẽ trở lại đá chính sau khi không ra sân ở trận thắng Valladolid. "Quái thú" Diego Costa thay Alvaro Morata sát cánh cùng Joao Felix trên hàng công.

Như vậy, rất có thể đội hình ra sân của Atletico vào đêm nay có phần mạnh hơn so với trận thắng Valladolid đồng nghĩa cửa chiến thắng của thầy trò Simeone càng rộng mở.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Levante: Ivan Lopez vắng mặt vì chấn thương.
- Atletico: Felipe và Vrsaljko vắng mặt vì chấn thương.
- Atletico thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận gặp Levante gần đây, ghi tới 13 bàn và chỉ chịu 3 bàn thua.
- Cả 5 trận sân nhà gần đây của Levante và 8/10 trận sân khách vừa qua của Atletico đều có không quá 2 bàn.
- 5/7 trận sân nhà vừa qua của Levante và 5/8 trận sân khách gần nhất của Atletico đều có tỷ số tổng lẻ.

ĐẶC BIỆT

Lưới rung hiệp 1
10/12 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 7/11 trận sân nhà vừa qua của Levante và cả 5 trận sân khách của Atletico gần nhất đều khởi đầu cởi mở và được khai thông trước giờ giải lao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X