Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lens vs PSG 2h00 ngày 11/9 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Năm 10/09/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lens vs PSG lúc 2h00 ngày 11/9 (Đá bù vòng 2 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lens vs PSG 2h00 ngày 119 Ligue 1 hình ảnh
Lens vs PSG
Nhận định bóng đá Lens vs PSG: 1-3

Sau mùa giải 2019/20, chân sút vĩ đại nhất lịch sử của PSG, Edinson Cavani đã dứt áo ra đi. Trung vệ đội trưởng Thiago Silva cũng vừa chuyển sang khoác áo Chelsea còn hậu vệ phải Thomas Meunier gia nhập Hertha Berlin. Trong khi đó một loạt trụ cột như Keylor Navas, Marquinhos, Leandro Paredes, Angel Di Maria, Mauro Icardi và đặc biệt hai ngôi sao lớn nhất đội, Kylian Mbappe cùng Neymar đều đang bị nhiễm Covid-19 nên chắc chắn không thể ra sân.

Chưa hết, thủ thành Sergio Rico vừa được mua đứt từ Sevilla không đủ điều kiện để thi đấu ngay ở trận mở màn Ligue 1 2020/21 của PSG (còn hiện tại Ligue 1 chuẩn bị bước vào vòng 3 và PSG chưa chơi một trận nào do vào trận chung kết Nations League 2019/20 nên được nghỉ ngơi thêm). Ngoài ra, thủ tục gia hạn hợp đồng với Eric Maxim Choupo-Moting còn chưa hoàn tất.

Bên cạnh vấn đề lực lượng, thì PSG chỉ có 3 ngày tập luyện chính thức chuẩn bị cho trận gặp Lens. Chính xác đội bóng thống trị nước Pháp bao năm qua đã phải liên tục dời ngày tập trung quân số để luyện tập cho mùa giải mới bởi liên tục xuất hiện những ca mắc Covid-19. Chưa bao giờ PSG bắt đầu mùa giải khó khăn và thách thức như hiện tại.

Tất nhiên vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel buộc phải nỗ lực vá víu và lắp ghép đội hình. Đứng trong khung gỗ là thủ môn thứ 3 người Ba Lan Marcin Bulka xuất thân từ đội trẻ Chelsea và khoác áo PSG từ mùa hè năm ngoái, đến giờ mới vài lần được ra sân. Một loạt các cầu thủ "hạng 2", thậm chí "hạng 3" như Abdou Diallo, Colin Dagba, Idrissa Gueye, Julian Draxler hay Pablo Sarabia sẽ được trao cơ hội.

Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô nước Pháp bất khả chiến bại trước Lens kể từ ngày 6/11/2006 (8 thắng, 4 hòa). Không những thế, họ còn không thua sau 8 lần gần nhất làm khách của Lens (thắng 4). Ngoài ra, số cầu thủ dự bị chắc chắn rất muốn tận dụng tối đa cơ hội ra sân hiếm hoi này để ghi điểm trong con mắt HLV Tuchel.

Bên kia chiến tuyến, Lens cũng từng có 2 ca nhiễm Covid-19 song, đến trước cuộc đón tiếp PSG, thì cả hai đều có kết quả âm tính đồng nghĩa đủ điều kiện ra sân. Song ngay cả HLV trưởng Lens, Franck Haise cũng không cho rằng vì thế mà Lens có cơ hội kiếm điểm trước PSG vì cách biệt giữa hai đội quá lớn. Cần nhớ Lens chỉ là tân binh Ligue 1 mùa này.

Xem ra, dù chỉ thi đấu với đội hình dự bị, nhưng PSG nhiều khả năng vẫn sẽ giành chiến thắng đêm nay.

THÔNG TIN


Theo kèo châu Á, Lens thắng 6, hòa 1 và thua 13/20 trận gần nhất; PSG thắng 11 và thua 9/20 trận vừa qua.

Trên sân nhà, Lens thắng 7 và thua 13/20 trận gần đây theo kèo châu Á.

Trên sân khách, PSG thắng 13 và thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X