Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Wolfsburg 1h30 ngày 17/5 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 16/05/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Wolfsburg lúc 1h30 ngày 17/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leipzig vs Wolfsburg

Nhận định bóng đá Leipzig vs Wolfsburg

Nhận định bóng đá đêm nay Leipzig vs Wolfsburg: 3-1


HLV Julian Nagelsmann rất muốn chia tay Leipzig bằng chiếc cúp vô địch quốc gia Đức, nhất là khi sau vài năm dẫn dắt đội bóng, ông không có được danh hiệu nào. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, RB Leipzig đã thua tan nát 1-4 trước Dortmund ở trận chung kết nên lại lâm vào cảnh trắng tay hoàn toàn.

Trở lại đấu trường Bundesliga, RB Leipzig sẽ có màn tiếp đón Wolfsburg tại vòng áp chót. Wolfsburg đang đứng thứ 3, tức là ngay phía sau Leizpig. Đội bóng của HLV Nagelsmann đã chính thức có vé dự Champions League mùa sau nhưng chưa chắc chắn có vị trí Á quân.

Họ cần phải có ít nhất 1 điểm trước "bầy sói" để có thể yên tâm khép lại Bundesliga mùa này bằng thành tích tốt nhất có thể. Mục tiêu đó hoàn toàn trong tầm tay của Leipzig bởi phong độ hiện tại của Wolfsburg là tương đối nghèo nàn: thua 3/5 trận gần đây, đều trước những đối thủ nằm ở nhóm đầu như họ: Eintracht Frankfurt, Bayern Munich và Dortmund.

Lượt đi mùa này, Wolfsburg đã nhận thất bại 0-2 dù tiếp đón Leipzig trên sân nhà. Ngoài ra 2/5 chiến thắng của Leipzig trước Wolfsburg mấy năm qua có tỷ lệ 0:1/2 như trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, RB Leipzig thắng 5 còn Wolfsburg chỉ thắng 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

RB Leipzig: Samardzic ngồi ngoài do chấn thương.
Wolfsburg: Steffen, Bialek vắng mặt do chấn thương. Mbabu trở lại sau án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

RB Leipzig: Gulacsi; Orban, Upamecano, Konate; Henrichs, Laimer, Sabitzer, Haidara; Nkunku, Forsberg; Poulsen
Wolfsburg: Casteels; Baku, Lacroix, Brooks, Otavio; Schlager, Arnold; Gerhardt, Philipp, Brekalo; Weghorst

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X