Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Real Madrid (02h00 ngày 26/10): Thử nghiệm

Thứ Ba 25/10/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã giành vé vòng knock-out từ lượt trận trước, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ thoải mái hơn trong chuyến làm khách trên đất Đức. Dưới đây là những nhận định Leipzig vs Real Madrid vòng bảng Champions League 2022/23.

Nhận định Leipzig vs Real Madrid: Thử nghiệm

Giành 10 điểm sau 4 lượt trận vòng bảng, Real Madrid đã đặt chân vào vòng tiếp theo. Nhiệm vụ lúc này của Los Blancos là đảm bảo ngôi đầu. Họ đang hơn đội nhì bảng Leipzig 4 điểm và nếu không có địa chấn xảy ra, vị trí thứ 1 vẫn sẽ thuộc về Kền kền trắng sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc.

Ở lượt trận gần nhất, Real Madrid hoà Shakhtar với bàn gỡ được ghi ở những phút cuối cùng. Vì vậy, có thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ muốn trở lại với mạch thắng tại đấu trường Champions League, bất kể họ đang có tâm trạng thoải mái và không chịu áp lực nào.

Real Madrid vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Họ mới đánh bại Sevilla 3-1 cuối tuần qua và tạm dẫn Barca 6 điểm trên bảng xếp hạng. Còn 5 trận nữa cho tới giai đoạn nghỉ World Cup, HLV Carlo Ancelotti muốn toàn đội giành kết quả tốt nhất có thể.

Nhận định Leipzig vs Real Madrid (02h00 ngày 2610) Thử nghiệm 1
Real Madrid vẫn bất bại từ đầu mùa

Với tình trạng chấn thương hiện tại, khả năng Los Blancos sẽ cho ra sân một đội hình với nhiều thử nghiệm. Karim Benzema và cái tên đang bay cao gần đây, Fede Valverde đang gặp vấn đề thể lực, sẽ được nghỉ ngơi. Ngoài ra, Modric cũng vắng mặt ở trận đấu này, nhường cơ hội cho Camavinga nơi tuyến giữa.

Ở hàng công, có thể Eden Hazard sẽ được lựa chọn đá chính thay cho Karim Benzema. Cầu thủ người Bỉ cần nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất, nếu không phải vì CLB cũng phải vì bản thân mình trước thời điểm World Cup khởi tranh. Hazard từng được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo ảo và sẽ tiếp tục đóng vai trò này.

Bên kia chiến tuyến, Leipzig giành được 6 điểm sau 2 thắng, 2 hoà ở 4 lượt trận. Họ đang hơn đội đứng sau Shakhtar đúng 1 điểm, và cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với cả 2 đội bóng.

CLB Đức khởi đầu vòng bảng Champions League với 2 thất bại trước Real và Shakhtar, nhưng 6 điểm giành được ở 2 lượt trận với Celtic giúp họ đang đứng nhì bảng. Trong 7 trận gần nhất, Leipzig bất bại, mới nhất là trận hoà 3-3 với Augsburg – trận đấu mà họ đã bị đối thủ dẫn trước 3 bàn cho tới phút 70.

Với quyết tâm giành điểm để có lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng trong, Leipzig sẽ khiến Real Madrid có một trận đấu khó khăn. Nhận định Leipzig vs Real Madrid nghiêng về một tỷ số sát nút  với chiến thắng dành cho đội khách.

Leipzig vs Real Madrid vong bang Champions League
Leipzig vs Real Madrid vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Leipzig

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Thành tích đối đầu

Tỷ lệ Leipzig vs Real Madrid

Leipzig vs Real Madrid vong bang Champions League
 

Tình hình lực lượng

Leipzig thiếu vắng Laimer, Klosterman và Gulacsi.

Real Madrid không có sự phục vụ của Ceballos, Modric, Valverde và Benzema.

Dự đoán kết quả Leipzig vs Real Madrid

1-2

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X