Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs PSG (03h00 ngày 4/11): Tập thắng không Messi

Thứ Tư 03/11/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiến thắng là điều kiện cần thiết để đội bóng nước Pháp nắm lợi thế giành vé vào vòng tiếp theo. Dưới đây là những nhận định Leipzig vs PSG bảng A Champions League 2021/22.

Nhận định Leipzig vs PSG: Paris vượt ải

Được chạm trán đối thủ bét bảng A là một cơ hội lớn để PSG giành chiến thắng. Ở lượt trận gần nhất diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng nước Pháp đã đánh bại Leipzig một cách kịch tính với tỷ số 3-2.

Đó là trận đấu mà Lionel Messi đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng, trái ngược với hình ảnh của cầu thủ này tại Ligue 1. Kylian Mbappe cũng xứng đáng với những lời khen ngợi khi ghi 1 bàn, có 1 kiến tạo và 1 lần nhường penalty – đều cho Messi. Sự kết nối của cả 2 trong tình cảnh Neymar dính chấn thương là một tín hiệu mừng với PSG.

Mbappe đưa PSG vươn lên dẫn bàn từ sớm
Kylian Mbappe tỏa sáng trong trận thắng Leipzig gần nhất

 


Với 7 điểm có được vào lúc này, đội bóng thủ đô Paris đang vươn lên ngôi đầu bảng A. Ở trận đấu còn lại trong bảng, Man City sẽ chạm trán với Club Brugge. Một thắng lợi của thầy trò Pep Guardiola sẽ giúp PSG nắm lợi thế đi tiếp, trong trường hợp họ có được 10 điểm sau lượt đấu thứ 4. 

 

Nếu thắng, Man City sẽ có 9 điểm (Brugge 4 điểm) và khả năng rất cao bắt tay với PSG đi tiếp. Nếu Man City thua, Brugge có 7 điểm, Man City 6 điểm, PSG 10 điểm sẽ tiếp tục đua tranh ở 2 lượt trận còn lại.

Đó chỉ là những trường hợp xảy ra sau lượt trận đêm nay, và vẫn còn nhiều điều bất ngờ chờ đợi ở phía trước. Nhưng có một điều chắc chắn, PSG cần phải giành 3 điểm để dễ thở hơn trong 2 lượt trận cuối cùng.

Vào đêm nay, Messi sẽ không thể thi đấu vì đang gặp chấn thương, nhưng Neymar đã trở lại. PSG sẽ không phải lo lắng về sự kết hợp với Messi hay thiếu cân bằng trong đội. Họ vẫn sẽ là đội bóng với lực lượng mạnh mẽ như những mùa giải trước.

Messi
Messi gặp vấn đề về thể lực

Về phía đội chủ nhà vào đêm nay, Leipzig đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn hậu chia tay Julian Nagelsmann. Gã nhà giàu nước Đức chơi rất tốt ở Champions League và liên tục ghi bàn, nhưng đến nay vẫn chưa giành được bất kỳ điểm số nào và đứng cuối bảng. Họ không có cơ hội để vươn lên sau lượt trận này, bởi Brugge (đội xếp thứ 3) cũng đã có 4 điểm.

Chưa kể, phong độ hiện tại của RB Leipzig cũng không thực sự ấn tượng. Gần nhất, họ đã mất điểm trước Frankfurt đầy nghiệt ngã với bàn thua ở phút 90+4. Chưa kể, tình hình lực lượng của CLB nước Đức cũng không mấy suôn sẻ với những chấn thương của trụ cột. 

Nhận định Leipzig vs PSG nghiêng về một chiến thắng cho đội khách, dù chắc chắn sẽ không hề dễ dàng.

Leipzig vs PSG (4/11/2021)
Leipzig vs PSG (4/11/2021)

Thông tin bên lề

Leipzig thua 5 trận gần nhất tại Champions League.

Leipzig thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 7 trận gần nhất tại Champions League. 

Phong độ gần nhất của Leipzig

p
 

Phong độ gần nhất của PSG

p
 

Thành tích đối đầu

p

Tỷ lệ Leipzig vs PSG
 

p
 
 

Tình hình lực lượng

Leipzig thiếu vắng Klostermann, Halstenberg, Saracchi và Brobbey vì chấn thương.

PSG không có sự phục vụ của Verratti, Ramos và Messi. Khả năng ra sân của Mbappe và Paredes còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến


p

Dự đoán kết quả Leipzig vs PSG: 1-2




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X