Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Mainz 20h30 ngày 20/9 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 20/09/2020 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Mainz lúc 20h30 ngày 20/9 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leipzig vs Mainz
Leipzig vs Mainz
Nhận định bóng đá đêm nay Leipzig vs Mainz: 4-1
 

Mùa trước, RB Leipzig thi đấu thăng hoa và kết thúc Bundesliga ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Thậm chí nhiều thời điểm họ chứ không phải Dortmund mới là đối trọng số 1 của gã khổng lồ thống trị tuyệt đối bóng đá Đức gần 10 năm qua, Bayern Munich. Không những vậy, ở sân chơi Champions League, các cầu thủ RB Leipzig cũng thi đấu xuất sắc để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng bán kết.

Bước sang mùa giải mới 2020/21, RB Leipzig phần nào suy yếu khi quyết định bán tiền đạo chủ lực Timo Werner cho Chelsea. Bên cạnh Werner, thì một số gương mặt khác của đội 1 như tiền đạo Patrik Schick và hậu vệ Ethan Ampadu cũng trở lại đội chủ quản sau khi chấm dứt thỏa thuận cho mượn.

Để lấp vào khoảng trống do những người ra đi để lại, Leipzig đã đưa về Hwang Hee-chan, Lazar Samardzic hay Josep Martínez cũng như kéo dài thỏa thuânh cho mượn Angeliño (từ Man City), chưa kể vài cái tên trở về đội sau khi hết thời gian "tu nghiệp" ở đội khác. Nhìn chung, việc RB Leipzig có duy trì được sự ổn định hay không phụ thuộc nhiều vào tài thao lược của nhà cầm quân trẻ tuổi tài năng Julian Nagelsmann.

Trận mở màn Bundesliga mùa bóng mới, RB Leipzig được chơi trên sân nhà và chạm trán Mainz, một đối thủ cực kỳ ưa thích. Mùa trước, RB Leipzig từng thảm sát Mainz ở cả hai lượt trận tại Bundesliga (5-0 và 8-0).

Phong độ hiện tại của Mainz còn rất tệ: toàn thua 3 trận giao hữu gần nhất. Dù đã chiến thắng ở trận chính thức đầu tiên của mùa giải 2020/21 (vòng 1 cúp Quốc gia Đức) nhưng cần nhớ Mainz chỉ phải gặp một đội hạng 4 nên thắng lợi cũn chẳng mang nhiều giá trị tham khảo.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu trong quá khứ, RB Leipzig thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 1 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
RB Leipzig: Sabitzer, Laimer đang bị đau nhẹ. Khả năng ra sân của Konaté    và Josep Martínez còn bỏ ngỏ
Mainz: Edimilson Fernandes, Bell, Malong để ngỏ khả năng ra sân. Dong-Won Ji đang bị đau nhẹ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X