Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Freiburg 20h30 ngày 16/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 16/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Freiburg lúc 20h30 ngày 16/5 (Vòng 26 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leipzig vs Freiburg 20h30 ngày 165 Bundesliga 201920 hình ảnh
Leipzig vs Freiburg
Nhận định bóng đá đêm nay Leipzig vs Freiburg: 2-1

Lần gần nhất Leipzig thi đấu là ở trận thắng Tottenham 3-0 trên sân nhà thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 11/3. Trong khi đó, lần gần nhất Freiburg xung trận là ở trận thắng Union Berlin vào ngày 7/3.

Sau khi loại Tottenham ở vòng 1/8 Champions League và làm nên lịch sử (lần đầu tiên giành vé tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu), Leipzig phải nghỉ hơn 2 tháng qua vì Covid-19.

Trở lại sau hơn 2 tháng dịch bệnh, đội quân của HLV Julian Nagelsmann chạm trán đối thủ rất khó chịu Freiburg. Đây là đối thủ không hề dễ chơi đối với Leipzig bởi ở 4 lần đụng độ gần nhất, The Red Bulls đã 3 lần bại trận.

Mọi chuyện không dễ với thầy trò HLV Julian Nagelsmann vì trong khi thăng hoa ở Champions League thì tại Bundesliga, Leipzig cho thấy rõ dấu hiệu sa sút.

Bằng chứng là 2 vòng gần nhất trước khi phải nghỉ vì dịch Covid-19, Leipzig đã không biết mùi chiến thắng (hòa 2). Vì thế, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã bị đội đầu bảng Bayern Munich bỏ xa 5 điểm trong cuộc đua vô địch.

May cho Leipzig là Freiburg cũng không có phong độ tốt nhất. Năm trận gần nhất, đội bóng của HLV Christian Streich chỉ thắng 2 trận (thua 2, hòa 1).

Chưa kể, Freiburg là cái gai trong mắt của Leipzig nhưng chỉ là trên sân nhà của họ. Cụ thể, Freiburg toàn thắng Leipzig ở 3 trận gần nhất tại Schwarzwald-Stadion. Ngược lại, Freiburg thua cả 3 lần gần nhất làm khách ở Red Bull Arena trên mọi mặt trận.

Tệ hơn, Freiburg chơi rất tồi mỗi khi phải xa nhà suốt một thời gian dài vừa qua. Bằng chứng, Freiburg đã không thể giành chiến thắng ở 9 trong 10 trận xa nhà gần nhất ở Bundesliga.

Ngược lại, Leipzig chơi cực tốt trên sân nhà tại Bundesliga, ở 9 trận tại Red Bull Arena gần nhất, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann bất bại cả 9. Ở lần gần nhất đá trên sân nhà, The Red Bulls đại thắng Tottenham với tỷ số 3-0 tại Champions League.

Với hàng loạt lợi thế kể trên, Leipzig đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn đánh bại Freiburg, trả hận vì để thua đối thủ này ở lượt đi (1-2).

+ LỰC LƯỢNG

- Leipzig: Emil Forsberg chấn thương; Dayot Upamecano treo giò; Ethan Ampadu và Willi Orban khả năng ra sân bỏ ngỏ

-Freiburg: Lukas Kubler chấn thương

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Leipzig thắng 2, thua 3 trước Freiburg ở 5 trận gần nhất

- Leipzig thắng 3, hòa 2 ở 5 trận gần nhất

- Freiburg thắng 2, thua 2 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X