Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leipzig vs Frankfurt 21h30 ngày 14/3 (Bundesliga 2020/21)

Chủ Nhật 14/03/2021 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 14/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leipzig vs Frankfurt
Leipzig vs Frankfurt

Nhận định bóng đá đêm nay Leipzig vs Frankfurt: 1-1


Leipzig đang là kẻ thách thức lớn nhất của Bayern Munich trong cuộc đua đến chức vô địch Bundesliga mùa này tuy nhiên rõ ràng để lật đổ sự thống trị của “Hùm xám” ở nước Đức trong nhiều năm qua không hề đơn giản bởi Bayern vẫn tỏ ra lấn lướt so với phần còn lại. Dù sao thì nếu cán đích ở một vị trí trong Top 4 cũng được xem là thành tích ổn với thầy trò HLV Nagelsmann.

"Đàn bò" bước vào cuộc tiếp đón Frankfurt trên sân nhà với tinh thần không tốt sau khi bị Liverpool loại khỏi đấu trường Champions League (thua cả 2 lượt trận vòng 1/8 với cùng tỷ số 0-2). Mà Frankfurt đang là đối thủ không hề dễ đối phó khi chơi khá hay từ đầu mùa 2020/21 và giờ đang đứng thứ 4 trên BXH.

Eintracht Frankfurt cũng còn nhiều động lực bởi các đối thủ phía sau đang bám đuổi ráo riết. Theo tỷ lệ châu Á (TLCA), RB Leipzig chấp 3/4 trận này là mức tỷ lệ không tệ tuy nhiên khi mà mức chấp chính dần giảm xuống 1/2 thì cửa chủ nhà Leipzig không còn đáng tin.

Ngoài ra, lần gần nhất tiếp đón Frankfurt trên sân nhà, RB Leipzig còn chấp đến 1 1/4. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng Eintracht Frankfurt chơi không tệ trên sân khách thời gian qua: bất bại 5/6 vòng gần đây.

Thêm vào đó, trận mới nhất được chấp 3/4, Eintracht Frankfurt thậm chí còn đánh bại cả Bayern Munich hùng mạnh. Cuối cùng nhìn lại quá khứ thì đội cửa trên đều thua TLCA ở 6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên. Tin rằng Eintracht Frankfurt là lựa chọn khả dĩ hơn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đụng độ gần nhất, mỗi bên thắng 3.
- 4 lần tiếp Frankfurt trên sân nhà trước đây, RB Leipzig không thua (thắng 3).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X