Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leipzig vs Bayern Munich 20h30 ngày 11/5 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 11/05/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leipzig vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 11/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Leipzig vs Bayern Munich: 0-2


Không phải nghi ngờ khát khao chiến thắng của các cầu thủ Bayern. Nhưng ở phần sân bên kia, RB Leipzig lại không có động lực đủ lớn. Các học trò của HLV Ralf Rangnick đã yên vị ở vị trí tứ 3 kèm tấm vé dự Champions League mùa sau. Mục tiêu thiết thực của đội bóng Đông Đức lúc này là tránh chấn thương và gìn giữ thể lực cho trận chung kết cúp quốc gia gặp Bayern (26/5).
Leipzig vs Bayern Munich 20h30 ngày 115 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Leipzig vs Bayern Munich

Điều đó không có nghĩa Bayern được phép chủ quan. RB Leipzig trong ba năm qua đã vươn thành một thế lực đáng nể tại Bundesliga. Họ từng cạnh tranh gay gắt chức vô địch với Bayern ở mùa 2016/17. Mùa trước, Bayern từng gục ngã 1-2 khi tới làm khách tại Red Bull Arena. Còn trong trận lượt đi mùa này, đoàn quân của HLV Kovac phải rất vất vả mới vượt qua RB Leipzig với tỷ số tối thiểu. Hàng phòng ngự chắc chắn với số bàn thua ít nhất giải đấu (27 bàn thua) là chỗ dựa tin cậy cho RB Leipzig.

Với Bayern lúc này, thực ra đối thủ là ai không quá quan trọng. Ba điểm sẽ về tay Hùm xám nếu họ phát huy đúng đẳng cấp của mình. Chuỗi 9 trận bất bại gần đây (7 thắng, 2 hòa) cho thấy một Bayern thực dụng và bản lĩnh vào thời điểm quyết định mùa giải. Tất nhiên vẫn còn một vài màn trình diễn kém thuyết phục như trận hòa Nuernberg (vòng 31). Nhưng Kovac hiểu rằng ông không được phép lặp lại một cú sẩy chân như vậy. Chiếc ghế của vị HLV người Croatia đang bị “soi” rất kỹ bới Uli Hoeness và Karl-Heinz Rummenigge. Nhiệm vụ của Kovac không chỉ là đoạt cú đúp quốc nội mà còn là phong độ thuyết phục trong 3 trận cuối cùng mùa bóng (2 vòng cuối Bundesliga và chung kết cúp quốc gia Đức). Kovac cần một cái kết hoàn hảo để xua tan những nghi ngờ đã theo ông từ đầu mùa giải.

Phía trước Bayern là hàng thủ vững chãi nhất và một thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất mùa giải (Gulacsi đã giữ sạch lưới 15 trận). Nhưng Hùm xám có Lewandowski, người đã ghi 4 bàn trong 5 lần gặp gỡ RB Leipzig. Tiền đạo người Ba Lan đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau 3 trận tịt ngòi khi làm tung lưới Hannover vòng trước. Ở phía dưới, đôi cánh Gnabry - Coman cũng đang có phong độ thuyết phục trong đoạn cuối mùa giải. Tất cả đã sẵn sàng đại náo Red Bull Arena trong ngày đăng quang.

THÔNG TIN
RB Leipzig thắng 6 & thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
Bayern thắng 3 & thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
RB Leipzig thắng 3 & thua 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
Bayern thắng 4 thua & 6/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
RB Leipzig thắng 3 & thua 3/6 lần chạm trán gần đây với Bayern theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 3 bàn
5/6 lần đối đầu gần đây giữa RB Leipzig và Bayern kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 3 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 8/9 trận sân nhà gần đây của RB Leipzig. Rất có thể trận này cũng chỉ có tối đa 3 bàn.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X