Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Wigan 0h31 ngày 5/1 (FA Cup 2019/20)

Thứ Bảy 04/01/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Wigan lúc 0h31 ngày 5/1 (Vòng 3 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Wigan 0h31 ngày 51 FA Cup 201920 hình ảnh
Leicester vs Wigan
Nhận định bóng đá Leicester vs Wigan: 5-0

Leicester thực sự đang trải qua mùa giải 2019/20 thành công ngoài dự kiến. Họ cũng biết đứng dậy rất nhanh sau thất bại. Tưởng như Leicester sẽ bắt đầu suy sụp sau khi gục ngã liên tiếp trước Liverpool vs Man City nhưng ngay sau đó, "Bầy cáo" đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Newcastle đều trên sân khách.

Đáng chú ý, trong 2 chiến thắng đó, Leicester City đều thiếu vắng tiền đạo số 1 Jamie Vardy. Nói một cách khác mùa này, Leicester có chăng chỉ ngại nhóm Big Six mà thôi. Theo xác nhận của HLV Brendan Rodgers, thì trận này, Vardy có thể trở lại.

Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà và đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất, Leicester không nhất thiết phải sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng khả năng Vardy vẫn được ra sân để tìm lại cảm giác bóng. Ai cũng biết Vardy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 17 bàn thắng.

Wigan giai đoạn gần đây thi đấu khá tốt: bất bại 5/6 trận vừa qua. Tuy nhiên, thực tế Wigan vẫn đang phải gồng mình trong cuộc chiến trụ hạng tại Championship. Do đó, khó có chuyện họ dồn sức cho sân chơi phụ như FA Cup. Trong khi với việc đang rất chắc chân ở Top 4, Leicester City có nhiều lý do để hạ mục tiêu cao ở đấu trường FA Cup.

Ngoài ra, với việc chấp Wigan tới 2 3/4, mức sâu nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, thì Leicester City rõ ràng xứng đáng được tin tưởng.

Thông tin đối đầu
- Leicester City thắng 1, hòa 2, thua 1 trên 4 trận đối đầu trước đây.
- Trước đây, Leicester City chỉ chấp sâu nhất đến -1/4 theo kèo châu Á khi đối đầu Wigan.

Thông tin lực lượng

Leicester City: Matty James chấn thương.

Wigan: Charlie Mulgrew, Daniel Fox và Kieffer Moore vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Kal Naismith còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Leicester City: Ward; Fuchs, Morgan, Evans, Justin; Praet, Choudhury; Barnes, Perez, Gray; Vardy.
Wigan: Jones; Robinson, Dunkley, Kipre, Byrne; Morsy, Evans; Jacobs, Williams, Massey; Windass.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X