Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs West Ham 18h00 ngày 4/10 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs West Ham lúc 18h00 ngày 4/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs West Ham
Leicester vs West Ham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leicester vs West Ham: 3-1

Tính đến trước vòng 4 Premier League 2020/21 thì Leicester chính là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất giải đấu: toàn thắng, ghi được nhiều bàn thắng nhất (12 bàn) và sở hữu chỉ số phụ tốt nhất (+8). Ngoài ra, Leicester còn ghi được nhiều bàn nhất từ chấm 11m (5). Cần nhớ chỉ sau đúng 3 trận đầu mùa, Leicester sở hữu số bàn thắng từ đá phạt đền ngang bằng với cả mùa 2017/18, 2018/19 hay 2019/20.

Tuy nhiên, chẳng vì thế mà Leicester được gọi là hiện tượng của mùa bóng bởi đơn giản, từ mùa trước, "bầy cáo" đã thường chơi xuất sắc như vậy. Tại Ngoại hạng Anh 2019/20, đội bóng của HLV Brendan Rodgers từng có giai đoạn rất dài có mặt trong Top 4 và tưởng đã nắm chắc trong tay tấm vé dự Champions League.

Song những cú sảy chân liên tiếp vào giai đoạn cuối mùa mà đỉnh điểm là thất bại liên tiếp ở 2 vòng cuối trước Tottenham và đặc biệt đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man United, đã làm Leicester văng khỏi Top 4 một cách đáng tiếc.

Nhưng chính thất bại cay đắng đó càng thôi thúc Leicester quyết tâm phục thù mùa này và sự thật, họ đang khởi đầu quá tốt. Nếu đánh bại West Ham vòng này thì Leicester sẽ lần đầu tiên trong lịch sử CLB thắng trọn vẹn 4 trận đầu tiên tại giải VĐQG. Mục tiêu đó có vẻ nằm trọn trong tầm tay của "bầy cáo".

Hiện tại, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang cực kỳ hưng phấn sau những chiến thắng liên tiếp mà gây sốc nhất là màn đại thắng 5-2 trước Man City, thành tích mà rất hiếm đội bóng làm được.

Trong khi đó, West Ham thi đấu sân khách cực kỳ tệ hại: chỉ thắng duy nhất 1/10 trận đã qua từ đầu năm 2020 (thua 7), trong đó có thất bại trước chính Leicester (1-4).

Bản thân HLV Brendan Rodgers cũng rất có duyên mỗi khi đối đầu người đồng nghiệp David Moyes: chỉ thua 1 sau 6 lần gần nhất hai nhà cầm quân chạm trán trên sân cỏ mà thất bại cũng chỉ ở đấu trường phụ Cúp Liên đoàn Anh. Trong khi 5 trận còn lại ở Premier League, Rodgers thắng 3 và hòa 2.

Cuối cùng chân sút số 1 của Leicester vào lúc này, Jamie Vardy cũng khá ưa thích mành lưới West Ham: 3 bàn và 3 kiến tạo sau 9 lần đụng độ đội bóng thành London. Phía đối diện, ngòi nổ chủ lực của West Ham vào thời điểm này Michail Antonio mới có 2 bàn sau 7 lần chạm trán Leicester.

Vì thế, sẽ chẳng có bất ngờ nào vào ngày hôm nay.

THÔNG TIN

Leicester: Pereira, Ndidi và Benkovic vắng mặt vì chấn thương
West Ham: Diop và Cullen vắng mặt vì Covid-19
Theo kèo châu Á, Leicester chỉ thắng 3/8 trận gần đây, trong khi West Ham chỉ thua 1/5 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Leicester thắng 3/8 trận gần nhất theo kèo châu Á.
Trên sân khách, West Ham chỉ thua 1/6 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Nếu ghi bàn ở trận đấu này, Michail Antonio sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử West Ham ghi bàn ở 5 trận sân khách liên tiếp ở Premier League. 6 bàn thắng sân khách gần nhất mà West Ham có được đều do tiền đạo này ghi.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Leicester ghi ít nhất 3 bàn trong 3 lần ra quân gần nhất tại Premier League.

- Leicester toàn thắng 3 trận gần nhất tại Premier League.

- Leicester bất bại 11 trong 12 lần đối đầu West Ham gần nhất.

- West Ham không thắng 10 trong 11 trận sân khách gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X