Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Tottenham 2h45 ngày 9/12 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 08/12/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Tottenham lúc 2h45 ngày 9/12 (Vòng 16 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Tottenham 2h45 ngày 912 (Premier League 201819) hình ảnh
Leicester vs Tottenham

Nhận định bóng đá Leicester vs Tottenham: 1-3

Sau thất bại trước Arsenal với tỉ số 2-4 ở vòng 14, Tottenham đã đánh bại Southampton ở vòng 15 với tỉ số 3-1. Hiện tại, sau 15 vòng đấu, thầy trò HLV Mauricio Pochettino có 33 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2018/2019.

Ở vòng 16 Premier League, Tottenham sẽ hành quân đến sân King Power để đối đầu với Leicester City. Đây là cơ hội để Spurs đánh bại “Bầy cáo”, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool mà Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Leicester City hiện xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League 2018/2019 với 22 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Claude Puel vẫn bị đánh giá yếu hơn so với Tottenham, ngay cả khi được chơi trên sân nhà.

Bởi vì, ở thời điểm này, Tottenham cũng đang có phong độ cao, khi thắng 8/10 trận gần nhất ở đấu trường Premier League. Bại tướng của thầy trò Mauricio Pochettino có những đối thủ khó chơi như: West Ham, Wolverhampton và Chelsea.

Về phía Leicester City, đội bóng này cũng đang có phong độ tốt với chuỗi 6 trận bất bại (4 hoà, 2 thắng) ở sân chơi cao nhất nước Anh. Tuy nhiên, những đối thủ của “Bầy cáo” trong thời gian qua đều khá mềm như: Cardiff City, Cardiff City và Brighton.

Ở trận đấu này, Leicester City được chơi trên sân nhà King Power, nhưng đây không phải là lợi thế quá lớn của đội bóng này. Bởi lẽ, ở mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Claude Puel chỉ giành được 11 điểm/7 trận đá ở sân nhà (3 thắng, 2 hoà và 2 thua).

Nếu như Leicester City chơi không mấy ấn tượng trên sân nhà thì Tottenham lại là đội đá sân khách tốt nhất mùa này. Thống kê cho thấy, Spurs có 7 chiến thắng, 2 trận thua trong 9 trận thi đấu xa nhà.

Ngoài những thống kê nêu trên thì lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ “Bầy cáo”. Cụ thể, ở 5 lần đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường, Leicester City chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hoà và 3 lần thất bại trước Tottenham.

Sau chiến thắng 3-1 trước Southampton hồi giữa tuần, Tottenham đang hưng phấn cao độ. Mặc dù không có lực lượng mạnh nhất ở trận chiến với Leicester City nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn còn những nhân tố dự bị chất lượng. Do đó, “Gà trống” vẫn đủ sức khiêu vũ trước “Bầy sói”, qua đó giành trọn 3 điểm.

LỰC LƯỢNG
Leicester City: Daniel Amartey, Jonny Evans chấn thương. Matty James, Jamie Vardy, Harry Maguire và Rachid Ghezzal để ngỏ khả năng ra sân.
Tottenham: Vincent Janssen, Mousa Dembélé, Davinson Sánchez, Victor Wanyama, Erik Lamela chấn thương. Kieran Trippier để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Tottenham thắng 8 trên 10 trận gần nhất ở sân chơi Premier League.
- Leicester City bất bại ở 6 trận gần nhất ở đấu trường cao nhất nước Anh.
- Tottenham thắng 3, hoà 1 và thua 1 trước “Bầy cáo” ở 5 lần đối đầu gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X