Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Slavia Praha 3h00 ngày 26/2 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 25/02/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Leicester vs Slavia Praha lúc 3h00 ngày 26/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Slavia Praha
Leicester vs Slavia Praha

Nhận định bóng đá hôm nay Leicester vs Slavia Praha: 1-1


Leicester City chắc chắn nằm ở một vị thế cao hơn hẳn so với Slavia Praha. Tuy nhiên "bầy cáo" lại không khẳng định được sự vượt trội của mình trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League trên đất CH Séc cách đây 1 tuần.

Thậm chí, Slavia Praha còn ăn đứt về số pha dứt điểm (14 và 3 trúng đích so với 8 và 1 trúng đích của Leicester). Phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Kasper Schmeichel, Leicester mới có thể không thua (0-0).

Dù sao đó cũng là kết quả chấp nhận được vì Leicester còn nguyên trận lượt về trên sân nhà để tìm kiếm tấm vé đi tiếp. Song giới chuyên môn có vẻ vẫn tin vào khả năng tạo bất ngờ của Slavia Praha. Chủ nhà Leicester tuy chấp 1 hòa, mức tỷ lệ khá cao song có dấu hiệu cho thấy mức chấp có thể giảm xuống còn 3/4 trước giờ bóng lăn, tức là cửa chủ nhà không còn sáng.

Thực ra, cần lưu ý rằng Slavia Praha bất bại 12 trận liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường. Họ còn chào đón sự trở lại của vài trụ cột do chấn thương trong khi lực lượng của Leicester tổn thất trầm trọng khi vắng tới 7 cầu thủ vì chấn thương và treo giò. Chỉ cần một tỷ số hòa có bàn thắng là Slavia Praha sẽ loại Leicester khỏi vòng chiến đấu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leicester: Dennis Praet, Wesley Fofana, Wes Morgan, James Justin, Ayoze Perez, James Maddison vắng mặt vì chấn thương, Kelechi Iheanacho bị treo giò.   

Slavia Praha: Petr Sevcik chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X