Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Sheffield 0h00 ngày 17/7 Premier League 2019/20

Thứ Năm 16/07/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Sheffield lúc 0h00 ngày 17/7 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Sheffield 0h00 ngày 177 Premier League 201920 hình ảnh
Leicester vs Sheffield
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leicester vs Sheffield: 1-1

"Sát thủ của những ông lớn" tại Premier League mùa này, Sheffield Utd đã thật sự thức giấc sau một giai đoạn chệch choạc nghiêm trọng mà khiến họ dần đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành suất tham dự đấu trường châu Âu. 4 trận Ngoại hạng Anh gần đây, Sheffield Utd đã liên tiếp đánh bại Tottenham, Wolves và Chelsea – 3 đội bóng đều đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ.

Trong khi đó, Leicester của Brendan Rodgers đã may mắn không rơi khỏi Top 4 sau vòng 35 (bởi MU không thể thắng Southampton) tuy nhiên họ chỉ còn hơn MU ở chỉ số bàn thắng - bại. Từ giờ đến cuối mùa, ngoài đối thủ Sheffield vào đêm nay, "bầy cao" còn phải chạm trán Tottenham và Man United ở 2 vòng đấu cuối. Như vậy, kể cả có giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng sắp tới, Leicester vẫn có thể mất vị trí thứ 4 vào tay MU nếu thua ở trận "chung kết" tại vòng đấu cuối cùng.

Song giới chuyên môn còn cho rằng chưa chắc Leicester đã có thể duy trì được cơ hội cho đến vòng 38 bởi với phong độ hiện tại, thày trò Brendan Rodgers dường như không đủ khả năng đánh bại cả Sheffield Utd lẫn Tottenham. 7 trận đấu sau Covid-19, Leicester mới thu về đúng 1 thắng lợi, lại trước một Crystal Palace toàn thua cả 5 trận gần nhất.

Trận này, Leicester còn phải ra sân với đội hình chắp vá, đặc biệt ở hàng thủ. Trung vệ số 1 Caglar Soyuncu vắng mặt vì án treo giò và người sẽ được lựa chọn thay thế, Ryan Bennett mới một lần được đá chính trong đội hình Leicester ở Premier League dù đã khoác áo đội bóng được 6 tháng. Cái tên còn lại, Jonny Evans thì mới gây thất vọng khi đá phản lưới nhà trong màn đại bại 1-4 trước Bournemouth.

Ngoài ra, Leicester nhiều khả năng còn mất luôn cánh trái khi Marc Albrighton đang đau nhẹ còn Ben Chilwell mới bình phục chấn thương. Cả 2 cầu thủ này phải đến sát giờ thi đấu mới có thể biết được rằng có đủ điều kiện ra sân hay không. Tuy nhiên, dù thế nào, cả hai khó trình diễn phong độ tốt nhất do vấn đề thể lực.

Trong bối cảnh này, không còn cách nào khác, Leicester sẽ buộc phải đặt mọi hy vọng lên hàng công. Thực tế, Sheffield Utd không phải là vị khách quá đáng sợ tại Premier League khi chỉ thắng 1/8 trận xa nhà gần đây (và cũng là thắng ... Crystal Palace). Ở 7 trận còn lại, có tới 5 trận Sheffield không ghi nổi bàn nào.

Tỷ số hòa xem ra là cái kết hợp lý cho cặp đấu này.

THÔNG TIN

Leicester: Soyuncu bị treo giò. Amartey và Pereira chấn thương. Maddison; Chilwell và Albrighton chưa chắc thi đấu.
Sheffield Utd: Clarke và Fleck chấn thương
Theo kèo châu Á, Leicester chỉ thắng 2/7 trận gần đây; Sheffield Utd thắng 3/8 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Sheffield Utd cũng thắng 2/7 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
Trên sân khách, Sheffield Utd thua cả 5 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Thống kê đáng chú ý

- Leicester đã thắng cả 4 trận gần nhất trước Sheffield United trên mọi đấu trường.

- Leicester đã giữ sạch lưới 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

- Leicester thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất.

- Sheffield United ghi tới 9 bàn chỉ sau 5 trận gần nhất tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X