Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Norwich 22h00 ngày 14/12 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 14/12/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Norwich lúc 22h00 ngày 14/12 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leicester vs Norwich: 3-0

Premier League mùa này chứng kiến sự sa sút của ĐKVĐ Man City, khiến cuộc đua vô địch mất đi sức hấp dẫn khi Liverpool tỏ ra quá mạnh khi sở hữu số điểm gần như tuyệt đối sau 16 vòng (thắng 15, hòa 1). Đội bóng đứng thứ 2 là cái tên đầy bất ngờ Leicester – đội bóng từng viết nên câu chuyện cổ tích ở mùa giải 2015/16 (vô địch Premier League) nhưng phải đến mùa này, "bầy cáo" mới thăng hoa trở lại. Dù kém Liverpool tới 8 điểm nhưng mùa giải còn đủ dài để Leicester mơ về một chiến tích vĩ đại nữa.

Để hiện thực hóa giấc mơ đó, trước tiên Leicester phải duy trì được thế bám đuổi Liverpool. Do đó, chỉ đón tiếp đối thủ yếu như Norwich trên sân nhà vòng này, các học trò của Brendan Rodgers không được phép sảy chân. Norwich hiện đứng áp chót trên BXH nhưng đừng quên mùa này họ từng thắng Man City hay cầm hòa Arsenal.
Leicester vs Norwich 22h00 ngày 1412 Premier League 201920 hình ảnh
Leicester vs Norwich

Dẫu vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng thắng cách biệt của đội chủ sân King Power khi để họ chấp rất sâu trận này (2 hòa). Cần nhớ rằng trong lịch sử đối đầu, chưa bao giờ Leicester chấp Norwich sâu đến thế.

Thực sự mùa này Leicester chơi rất ổn định nhờ vào 1 tập thể giàu tính đoàn kết và đồng đều. Đứng trong khung gỗ là thủ thành Schmeichel đáng tin, có trung vệ Soyuncu chơi cực kỳ lên chân còn ở phía trên, Maddison tỏa sáng trong vai trò nhạc trưởng còn Vardy đã tìm lại bản năng sát thủ từng giúp anh tung hoành ở nước Anh.

Tính ra 9 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường, Leicester toàn thắng và thắng 7 theo TLCA (thua 1). Trong khi đó, Norwich càng chơi càng yếu kém. Tâm lý xa nhà của "chim hoàng yến” cũng không tốt khi thua 6/8 trận sân khách vừa qua (thắng 1). Ngoài ra, 3 lần gần nhất đụng độ với Leicester thì Norwich đều trắng tay. Vì thế, không nên tin vào đội khách.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


* Trong quá khứ 2 đội từng 56 lần đụng độ, Leicester thắng 23 trận còn Norwich thắng 21 trận.
* 10 lần gặp nhau mới đây thì Leicester thắng 4, hòa 1 và thua 5 nhưng cả 3 trận gần nhất thì “bầy cáo” toàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


* Leicester: Matty James chấn thương nhưng gần như không ảnh hưởng đến sức mạnh của Leicester.
* Norwich: Timm Klose, Grant Hanley và Josip Drmic vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X