Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h00 ngày 16/10): Lấy công bù thủ

Thứ Bảy 16/10/2021 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thiếu vắng những trụ cột nơi hàng phòng ngự, Quỷ đỏ sẽ phải dựa vào Cristiano Ronaldo nếu muốn giành chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Leicester vs Man Utd vòng 8 Premier League 2021/22.

Leicester vs Man Utd: Thử thách cho Quỷ đỏ

Sau những trận đấu không thành công, Man United sẽ hướng đến 3 điểm để trở lại quỹ đạo, với chuyến làm khách tới King Power vào tối nay. Hiện tại, MU đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 lượt trận, trong khi Leicester City tỏ ra thiếu ổn định với chỉ 8 điểm, đứng thứ 13.

Trước loạt trận quốc tế, đội chủ sân Old Trafford đã để một Everton tan nát lực lượng cầm hòa với tỷ số 1-1, khiến họ trải qua 2 tuần vừa rồi trong tâm trạng không thoải mái. Chưa kể, chấn thương của Raphael Varane trong trận chung kết UEFA Nations League cũng khiến HLV Solskjaer tỏ ra lo lắng.

Trong 2 vòng đấu gần nhất, Man United chỉ có 1 điểm, đó rõ ràng không phải màn trình diễn của một CLB có lực lượng trong Top 4, với tham vọng đua tranh danh hiệu. Dù vậy, những kết quả của các CLB khác cũng không quá tốt, khiến MU chỉ cách ngôi đầu bảng của Chelsea đúng 2 điểm.

Bryan Robson tin tưởng MU sẽ vượt khó thành công
MU đang trải qua giai đoạn khó khăn


Sức ép dành cho HLV Solskjaer là có, nhưng BLĐ vẫn dành sự tin tưởng cho chiến lược gia vừa mới được trao bản hợp đồng vào mùa hè vừa rồi, với động thái gia hạn với phó tướng Mike Phelan. Ít nhất cho tới tháng 11, chiếc ghế của HLV người Na Uy sẽ yên ổn, nhưng MU cần phải trở lại với những chiến thắng.

Lịch thi đấu phía trước của Quỷ đỏ sẽ rất nặng nề. Giữa tuần sau, họ chạm trán Atalanta, sau đó là những trận đại chiến với Liverpool, Tottenham hay Man City. Bởi vậy trước một Leicester đang thi đấu kém thuyết phục, một trận thắng sẽ tạo đà tâm lý để Cristiano Ronaldo và các đồng đội hướng đến chặng đường khó khăn tiếp theo.

Được chơi trên sân khách có thể xem như lợi thế cho Man United. Trong 15 lần làm khách trước Leicester tại Premier League, MU chỉ thua 1, thắng 9. Tính rộng ra với mọi thử thách, MU đang nắm giữ chuỗi 29 trận bất bại sân khách ở giải Ngoại hạng kể từ tháng 1/2020.

MU đến làm khách trên sân Leicester City ở vòng 8
Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Marcus Rashford

Bên kia chiến tuyến, Leicester đang có sự khởi đầu rất thất vọng. Họ chỉ giành được 8 điểm sau 7 vòng đấu đã qua. Ấn tượng duy nhất của đoàn quân Brendan Rodgers trong giai đoạn này, đó là tần suất nhả đạn của Jamie Vardy. Tiền đạo người Anh đã có 6 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. 

Chưa hết, Bầy cáo cũng có điều phải làm ở đấu trường Europa League, khi mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên và tạm thời rơi xuống vị trí cuối bảng. Tiếp đón một Man United sẽ là thử thách không dễ, nhưng với việc đối thủ mất cặp trung vệ Maguire – Varane, cơ hội dành cho Leicester là có.

Nhận định Leicester vs Man Utd nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách, trong một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Leicester vs Man Utd vòng 8 Premier League
Nhận định Leicester vs Man Utd vòng 8 Premier League

 

Thông tin bên lề

MU bất bại 29 trận sân khách Premier League.

Leicester ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 3 trận gần nhất gặp MU.

Leicester thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận gần nhất Premier League. 

Phong độ gần nhất của Leicester

Phong độ gần nhất của Man Utd


Thành tích đối đầu

Tình hình lực lượng

Leicester không có sự phục vụ của Fofana, Justin, Ndidi. Khả năng ra sân của Evans và Vestergaard còn bỏ ngỏ. 

MU thiếu vắng Varane, Maguire, Fred, Cavani. Marcus Rashford có thể trở lại.

Đội hình dự kiến


L
 

 

 

Dự đoán kết quả Leicester vs Man Utd

1-3

Lịch thi đấu vòng 8 Premier League


Bảng xếp hạng Premier League




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X