Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Man Utd (0h00 ngày 22/3): Vào hang bắt Cáo

Chủ Nhật 21/03/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với niềm vui sau chiến thắng tại Europa League cùng sự trở lại của các trụ cột, đoàn quân Solskjaer đang rất tự tin ở thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Leicester vs Man Utd tứ kết FA Cup.
 

Không cần xả hơi

 

Giữa tuần qua, Man United vừa có chiến thắng nhẹ nhàng trước AC Milan, qua đó giành vé vào tứ kết Europa League với tư cách ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Nhưng tạm bỏ qua câu chuyện đó, hay xa hơn là cứ đến bán kết là sảy chân, thì trước mắt thầy trò Solskjaer sẽ ngay lập tức phải đá một trận tứ kết – tại FA Cup.
 

Ở trận đấu vừa qua, MU thắng nhờ bàn duy nhất của Paul Pogba, cầu thủ mới bình phục trở lại và lập tức bổ sung thêm sức mạnh cho toàn đội. Ở trạng thái cao nhất cả thể lực lẫn tâm lý, Pogba là một tiền vệ đẳng cấp thế giới và sẽ san sẻ gánh nặng đè lên lưng Bruno Fernandes suốt từ đầu mùa giải.

Nhận định Leicester vs Man Utd tứ kết FA Cup 202021 hình ảnh

Pogba đã trở lại và lập tức ghi dấu trong trận thắng Milan

 
Về trận đấu đêm nay, đội chủ sân Old Trafford vẫn bỏ ngỏ khả năng góp mặt của 3 tiền đạo là Martial, Cavani và Rashford. Tuy nhiên, Van De Beek đã trở lại và nhân sự Quỷ đỏ đủ chất lượng để để sơ đồ 4-4-2 kim cương, tăng cường sự chắc chắn nơi tuyến giữa mà vẫn đảm bảo hoả lực.
 

Chưa kể, Man United dù đang chơi với mật độ kinh hoàng, nhưng họ không nhất thiết phải giữ sức. Ngay sau lượt trận cuối tuần này, các đội bóng sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia, và không ai muốn lên tuyển với một thất bại. Vì thế, HLV Solskjaer hoàn toàn có thể ra quân với đội hình mạnh nhất của mình.
 

Cùng với đó, MU là một “cái gì đó” rất khó lý giải trên sân khách, với chuỗi bất bại đã lên con số 22 (tính từ tháng 12/2020). Còn thành tích ở cả sân nhà/khách thì ‘khiêm tốn’ hơn chút ít, với 14 trận bất bại.

MU vào tứ kết Europa League sau chiến thắng trên sân của AC Milan

Man United đang có chuỗi bất bại ấn tượng

 

Vé cho Quỷ đỏ

 

Trái ngược với sự dư thừa nhân sự của Man United, đơn cử là thủ thành số 1 David De Gea đang yên vị ngồi dự bị, thì đội chủ nhà Leicester City đang mất nửa đội hình vì những chấn thương. Cho dù có muốn, họ cũng khó lòng căng sức với tình hình lực lượng hiện tại.
 

Trong buổi họp báo trước tứ kết FA Cup, HLV Brendan Rodgers báo tin buồn khi The Foxes có tới 6 ca chấn thương. Đó là những Morgan, Maddison, Barnes, Justin, Pereira và Praet. Không có 2 ngòi nổ James Maddison và Harvey Barnes, Leicester khó lòng xuyên thủng hành lang cánh của đối thủ và xem chừng sẽ nhập cuộc với lối đá phòng ngự phản công.

Nhận định Leicester vs Man Utd (0h00 ngày 223) Vào hang bắt Cáo hình ảnh 2

Maddison và Barnes đều đang dính chấn thương nặng


Tất nhiên Leicester có đủ chất lượng để đua đường dài Premier League, với vị trí thứ 3 ở thời điểm hiện tại là minh chứng. Họ cũng không ngán gì Quỷ đỏ khi tưng cầm hoà Man United 2-2 ở lần chạm trán gần nhất, với bàn thắng phút cuối của Jamie Vardy. Nhưng rõ ràng, đoàn quân của Rodgers thiếu một chút gì đó để có thể toả sáng trong những trận đánh lớn.

 
Trong lần gần nhất đá một trận đấu loại trực tiếp, Leicester đã để Slavia Prague cầm hoà không bàn thắng trên sân khách và thua sốc 2-0 ngay tại King Power, dù lý thuyết được đánh giá cao hơn nhiều. Có vẻ như The Foxes vẫn chưa sẵn sàng ở một giải đấu cúp, bởi mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là giành vị trí cao ở giải Ngoại hạng.
 

Bởi vậy, nhận định Leicester vs Man Utd vòng tứ kết FA Cup nghiêng về một chiến thắng cho đội khách.
 
Nhận định Leicester vs Man Utd (0h00 ngày 223) Vào hang bắt Cáo hình ảnh gốc 2

Nhận định Leicester vs Man Utd FA Cup 2020/21

 

 

Thông tin bên lề

 

- MU bất bại trong 13 lần đối đầu gần nhất với Leicester.
- MU ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 8/10 lần đối đầu gần nhất với Leicester.
- Leicester thắng 6/7 trận gần nhất tại FA Cup.




 
 

Tình hình lực lượng

 

Leicester mất 6 cầu thủ gồm Morgan, Maddison, Justin, Barnes, Pereira và Praet.
 

MU không có sự phục vụ của Mata vì chấn thương. Khả năng thi đấu của Martial, Cavani, Rashford và Bailly còn bỏ ngỏ.
 

Đội hình dự kiến

 

C
 
 
 

Dự đoán tỷ số Leicester vs Man Utd: 0-1

 

Chơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớnChơi bùng nổ, Luke Shaw sắp được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw, ở bản giao kèo mới mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể.
Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MUErling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU
Sau trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Koln, tiền đạo Erling Haaland đã lên tiếng về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X