Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Liverpool (03h00 ngày 29/12): Vào hang bắt cáo

Thứ Ba 28/12/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thứ 2 liên tiếp chạm trán với một CLB trong nhóm dẫn đầu, khả năng The Foxes sẽ tiếp tục phơi áo. Dưới đây là những nhận định Leicester vs Liverpool vòng 20 Premier League 2021/22.

Nhận định Leicester vs Liverpool: Vào hang bắt cáo

Chỉ 6 ngày sau cuộc đọ sức kịch tính tại tứ kết Carabao Cup, Leicester vs Liverpool đã gặp lại nhau. Ở trận đấu đó, đội bóng của Brendan Rodgers đã dẫn trước đối thủ 2-0, rồi 3-1, nhưng chung cuộc vẫn để Liverpool cầm hòa 3-3 và kéo vào loạt luân lưu may rủi. Tại đây, bản lĩnh của Lữ đoàn đỏ giúp họ ghi tên mình vào bán kết.

Sau đó trong Lễ tặng quà, Leicester phải chạm trán Man City và thua thảm 6-3, trong đó bị dẫn trước 4-0 sau 25 phút đầu tiên. Về phía Liverpool, họ được nghỉ ngơi do đối thủ Leeds bùng phát Covid trong đội hình. Với The Foxes, họ phải gặp Liverpool 2 lần và Man City 1 lần chỉ trong 6 ngày, khiến HLV Rodgers “than trời” về lịch thi đấu bất hợp lý.

Man City vs Leicester
Leicester mới thua thảm Man City



Ngay sau thất bại thê thảm trước Man City, Bầy cáo rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ đang nhận chuỗi phong độ kém cỏi với 4 thất bại ở 6 trận đấu gần nhất. Nếu có điều tích cực sau những trận thua, thì đó là Leicester luôn ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 6 trận đó. Bởi vậy, vấn đề của họ không phải hàng tấn công, mà là phòng ngự.

Trên sân nhà King Power, Leicester đang có chuỗi 3 chiến thắng gần nhất, ghi ít nhất 3 bàn/trận. Nhưng ở hàng thủ, tính trên mọi mặt trận, The Foxes chỉ có 1 lần giữ sạch lưới trong 16 trận gần nhất. Đó chắc chắn không phải dấu hiệu tốt trước sức công phá mạnh mẽ của Liverpool.

Takumi Minamino muốn được ra sân nhiều hơn ở Liverpool
Liverpool mới đánh bại Leicester ở cúp Liên đoàn

Chưa kể, như đã nói, đoàn quân của Jurgen Klopp còn có kỳ nghỉ 6 ngày quý giá vì trận đấu với Leeds bị hoãn. E ngại với Lữ đoàn đỏ, đó là họ mới chấm dứt chuỗi toàn thắng với trận hòa Tottenham. Cùng với đó, Klopp cần phải tính trước do Salah và Mane chuẩn bị rời đội 1 tháng tới, trở về ĐT quốc gia tham dự giải CAN 2021.

Tính phong độ trên sân khách, Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 11/12 chuyến làm khách gần nhất. Những thống kê này cho thấy, trận đấu Leicester vs Liverpool đêm nay sẽ đem tới bữa tiệc bàn thắng cho người hâm mộ. Tất nhiên, The Kop vẫn sở hữu chất lượng đội hình tốt hơn và có phong độ cao hơn vào thời điểm này.

Nhận định Leicester vs Liverpool nghiêng về một thắng lợi cho đội khách.

Leicester vs Liverpool vòng 20 Premier League
Nhận định Leicester vs Liverpool vòng 20 Premier League

Thông tin bên lề

Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 20/23 trận gần nhất Premier League.

Liverpool bất bại 15/16 trận sân khách gần nhất Premier League.

Liverpool ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 11/12 chuyến làm khách gần nhất

Leicester thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 5/6 trận gần nhất Premier League.

Phong độ gần nhất của Leicester

Leicester vs Liverpool
 

Phong độ gần nhất của Liverpool

Leicester vs Liverpool
 

Thành tích đối đầu 

Leicester vs Liverpool
 

Tỷ lệ Leicester vs Liverpool


Mức chấp theo hình ảnh dưới đây chỉ là mức ban đầu của trận đấu chứ theo ghi nhận, Liverpool hiện chấp đến -1 1/2 mà cần lưu ý mọi sự tăng trưởng về tỷ lệ đều là tích cực với đội cửa trên. Cần lưu ý rằng 5/6 chiến thắng trên sân khách của Liverpool kể từ khi Ngoại hạng Anh 2021/22 khởi tranh có cách biệt không dưới 3 bàn.

Ngoài ra, Liverpool cũng đã ca khúc khải hoàn sau 3/4 chuyến làm khách gần nhất đến sào huyệt King Power của Leicester và trong 4 trận này, The Kop đã ghi 10 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, đội hình của Leicester còn đang què quặt vì nhiều lý do. Đội bóng này cũng vừa để thua Man City với tỷ số 3-6. Tính ra, 8 vòng gần đây tại Premier League, thầy trò Rodgers chỉ thắng 2 lần theo châu Á.

Leicester vs Liverpool
 

Đội hình dự kiến

 

Leicester vs Liverpool
 

Dự đoán kết quả Leicester vs Liverpool: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X