Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Everton 21h00 ngày 6/10 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 06/10/2018 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Everton lúc 21h00 ngày 6/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Everton 21h00 ngày 610 (Premier League 201819) hình ảnh
Leicester vs Everton

Nhận định bóng đá Leicester vs Everton: 1-2

Sau nhiều biến động, Leicester bây giờ đích thực là CLB thuộc bậc trung ở Premier League chứ chẳng còn mang chút dáng dấp nào của đội từng vô địch cách đây vài mùa. Hè vừa rồi, Riyad Mahrez đã rời King Powe để sang Man City, tiền đạo Jamie Vardy không ngừng sa sút nên có lẽ “bầy cáo” chỉ có đủ sức và tạm hài lòng với một vị trí ở giữa BXH mà thôi,

Dù vậy, cần nhìn nhận thực tế rằng Leicester đã chơi không tệ mùa bóng này. Ngoại trừ thất bại trên sân Bournemouth thì 2 trận thua còn lại của Leicester đều khó tránh, bởi phải chạm trán MU và Liverpool. Tinh theo TLCA, trong 7 vòng từ đầu mùa, Leicester chỉ thua đúng 1 trận.

Về phía Everton, với đội hình được đầu tư nghiêm túc khi bỏ ra cả đống tiền chiêu mộ cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, Everton được đánh giá sẽ có khả năng tạo ra bất ngờ. Thế nhưng thực tế nửa xanh thành phố Cảng chơi chưa thực sự ấn tượng. Everton mới chỉ giành được 9 điểm và còn xếp dưới Leicester 3 bậc trên BXH. Họ mới thắng 2 trận, đều trước đối thủ khá yếu hoặc đang khủng hoảng: Fulham và Southampton.

Tuy nhiên bầy cáo” vẫn không được đánh giá cao trong lần đón tiếp Everton ngày hôm nay. Nhưng không thể phủ nhận đội kháchsở hữu lực lượng khá chất lượng. Khi cần thiết, bản lĩnh của những Theo Walcott, Digne hay Richarlison sẽ được phát huy. Bên cạnh đó, Everton còn thắng 2/3 trận đối đầu gần nhất với Leicester.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 108 lần đụng độ, Leicester thắng 35 trận còn Everton thắng 41 trận.
* Trên sân nhà, Leicester thắng 2 và thua 1 ở 5 lần gần nhất đón tiếp Everton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Leicester: Demarai Gray và Matty James chấn thương còn Vardy chưa hoàn toàn sung sức.
* Everton: McCarthy và Baningime chấn thương trong khi Andre Gomes, Coleman và Yerry Mina cũng chưa có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X