Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Everton 1h00 ngày 17/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 16/12/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Everton lúc 1h00 ngày 17/12 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Everton
Leicester vs Everton
Nhận định bóng đá Leicester vs Everton: 3-1
 
Leicester từng có một số trận không tốt từ đầu mùa 2020/21, chẳng hạn thất bại 1-2 trước tân binh Fulham. Tuy nhiên, đội quân của HLV Brendan Rodgers đều đứng dậy rất nhanh. Vòng trước, họ thắng thuyết phục Brighton với tỷ số 3-0. Tính tổng cộng trên mọi đấu trường, đội chủ sân King Power đang sở hữu chuỗi 3 trận toàn thắng và trên BXH, "Bầy cáo" đang xếp thứ 3 với 24 điểm.

Do vòng này hai đội đứng trên (Tottenham vs Liverpool cùng sở hữu 25 điểm) đối đầu với nhau nên nếu đánh bại Everton, Leicester chắc chắn cải thiện được thứ hạng, thậm chí là vươn lên ngôi đầu (nếu Tottenham hòa Liverpool).

Sự thăng hoa của Leicester thời gian này phần nhiều nhờ vào phong độ cao của các trụ cột. Jamie Vardy liên tục lập công khi ghi dấu ấn ở 5 bàn thắng sau 3 vòng gần nhất. “Nhạc trưởng” James Maddison cũng đã ghi 2 bàn vào lưới Brighton mới đây.

Phía bên kia chiến tuyến, Everton vừa bất ngờ đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0 cuối tuần qua. Tuy nhiên, về cơ bản thì đội quân của HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa tìm lại được hình ảnh đội bóng từng tạo ấn tượng mạnh hồi đầu mùa giải. “Cơn bão” chấn thương đã lấy đi của Everton cặp hậu vệ cánh số 1 Seamus Coleman và Lucas Digne. Thiếu họ, khả năng tấn công biên của Everton bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chưa hết, trận này Everton còn nhiều khả năng không có sự phục vụ của ngôi sao James Rodriguez do gặp vấn đề về mặt sức khỏe. Đúng là James đã 7 vòng liên tiếp không ghi bàn hay kiến tạo cho Everton nhưng thực tế anh vẫn chơi không tệ. Do đó, sự vắng mặt của James vẫn là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Ancelotti. Ngoài ra, một điểm yếu nữa của Everton là hàng thủ không ổn: đã nhận 18 bàn thua/12 vòng.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Leicester: Vắng Amartey, Pereira (chấn thương).
- Everton: Vắng Digne, Delph, Coleman, James (chấn thương).
- Leicester thắng 12, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 14/20 trận gần nhất của Leicester có tổng bàn thắng là số lẻ.
- Everton thắng 12, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- Leicester thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Lần duy nhất họ mất điểm ở quãng thời gian này là thất bại bất ngờ 1-2 trước Fulham.

Thống kê đáng chú ý


- Leicester toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường

- Trên sân nhà, Leicester giành chiến thắng ở 5/6 trận gần đây. Trong 5 thắng lợi đó, hàng thủ Leicester không để thủng lưới

- Theo kèo châu Á, Leicester toàn thắng 3 trận gần đây, trong khi Everton để thua theo châu Á 5/7 trận gần nhất

- Leicester giành chiến thắng 3/5 trận gần nhất tiếp đón Everton tại King Power

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Leicester là 66,67% từ đầu mùa giải, đứng thứ 2 trên BXH và chỉ sau Southampton & West Ham (cùng 75%)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X