Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Crystal Palace 21h00 ngày 4/7 (Premier League 2019/20)

Thứ Bảy 04/07/2020 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 4/7 (Vòng 33 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Crystal Palace 21h00 ngày 47 Premier League 201920 hình ảnh
Leicester vs Crystal Palace
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leicester vs Crystal Palace: 1-0

Leicester đã đánh mất mình sau khi bóng đá diễn ra trở lại. Cụ thể họ không thắng cả 4 trận gần nhất: 2 hòa và 1 thua tại Premier League rồi bị loại khỏi FA Cup. Không những vậy đội quân của HLV Rodgers chỉ ghi được vẻn vẹn 2 bàn trong 3 trận vừa qua tại Premier League, thành tích tồi tệ với một đội bóng sở hữu vị trí thứ 3 trên BXH.

Do vậy, Leicester ít nhiều phải hứng chịu sức ép tâm lý lớn trong cuộc đón tiếp Crystal Palace, đối thủ từng thảm sát họ với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà vào mùa trước. Xa hơn 6 cuộc chạm trán Crystal Palace vừa qua tại hạng đấu cao nhất nước Anh, Leicester chỉ thắng 1 trong khi thua tới 4.

Ngoài ra vào lúc này, Leicester còn gặp khó khăn về mặt lực lượng. Do đội hình thiếu chiều sâu nên "bầy cáo" rất vất vả xoay sở, ứng phó với mật độ thi đấu dày đặc sau Covid-19 (3 ngày/trận) đồng thời tăng nguy cơ chấn thương cho các trụ cột bởi họ ít được nghỉ ngơi.

Thêm vào đó, một số chủ lực vẫn chưa thể tìm lại được phong độ đích thực như Youri Telemans, Kelechi Iheanacho và đặc biệt tay săn bàn Jamie Vardy. Kể từ sau đại dịch, tiền đạo 33 tuổi này chưa một lần được ăn mừng bàn thắng dù hiện tại vẫn đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tại Premier League 2019/20 với 19 pha lập công. Cần nhớ 3 trận vừa rồi tại Premier League, Vardy không ra sân thiếu một phút nào.

Hiện tại, Leicester chỉ còn hơn đội đứng thứ 5 (MU) có 3 điểm nên để bảo vệ tấm vé tham dự Champions League mùa sau, hơn lúc nào hết "bầy cáo" cần đến bản lĩnh và sự tỏa sáng trở lại của dàn cầu thủ "hạng A".

Trận này, Leicester có thể chào đón sự trở lại của James Maddison sau chấn thương. Thực ra trong thất bại 1-2 trước Everton cách đây vài ngày, Maddison đã được ra sân ít phút cuối. Sự trở lại của tiền vệ xuất sắc nhất đội từ đầu mùa 2019/20 hứa hẹn giúp bộ đôi Vardy - Iheanacho có thêm nguồn cung cấp bóng để tăng cơ hội ghi bàn.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã thua 2 trận gần nhất nhưng lại có thành tích khá ấn tượng trên sân khách: thắng 2 và chỉ thua 1 (trước tân vương Liverpool) ở 3 chuyến xa nhà gần nhất. Xa hơn, 7 chuyến làm khách trước đó, Crystal Palace không thua tới 5. Dẫu vậy với việc một số trụ cột như James Tomkins, Martin Kelly, Jeffrey Schlupp hay Christian Benteke không thể ra sân do chấn thương, xem ra thầy trò HLV Hodgson khó tìm được điểm số trên sân King Power vào tối nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Leicester thắng 5, hòa 4, thua 11/20 trận gần nhất; Crystal Palace thắng 12, hòa 1, thua 7/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Leicester thắng 8, hòa 3, thua 9/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Crystal Palace thắng 11, thua 9/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT

Lẻ bàn thắng :
6/7 cuộc chạm trán giữa hai đội vừa qua tại sân King Power và 5/8 trận sân nhà gần đây của Leicester có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, 5/8 trận vừa qua của Crystal Palace cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X