Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Crystal Palace 0h30 ngày 24/2 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 23/02/2019 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Crystal Palace lúc 0h30 ngày 24/2 (Vòng 27 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Leicester vs Crystal Palace: 0-1

Tính đến thời điểm hiện tại, mục tiêu của Leicester cũng như Crystal Palace trong phần còn lại của mùa giải chỉ là trụ hạng thành công. Số điểm hiện tại của đôi bên, đặc biệt Crystal Palace chưa an toàn. Trận này, Leicester với ưu thế sân nhà sở hữu mức chấp 0:1/4, chủ yếu dựa nhiều vào yếu tố sân bãi.

So với lần gần nhất tiếp Crystal Palace tại King Power vào mùa trước thì TL có sự thay đổi đáng kể khi lần đó Leicester còn chấp Crystal Palace tới 3/4. Rõ ràng, sự nhìn nhận của giới cầm cân nảy mực về Leicester đã suy giảm đáng kể, báo hiệu một trận cầu khó khăn dành cho “bầy cáo”.

Có lý do để e ngại về Leicester. Các học trò của Claude Puel sa sút thời gian gần đây khi chỉ thắng 1 sau 5 vòng vừa qua. Thua MU hay Tottenham có thể chấp nhận được bởi đối thủ mạnh hơn nhiều nhưng cách mà Leicester gục ngã ngay tại sào huyệt trước 10 người của Southampton là không thể chấp nhận. Trước đó họ cũng từng thất bại trên sân nhà khi đón tiếp đối thủ yếu thuộc nhóm cuối bảng Cardiff City.

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace không quá bùng nổ nhưng độ ổn định lại cao. Chiến thắng trước Tottenham ở FA Cup giúp Crystal Palace sở hữu tâm lý hưng phấn, từ đó mở ra mạch 5 trận bất bại liên tiếp. Trên khía cạnh TLCA, Crystal Palace cũng đáng tin hơn nhiều so với Leicester. Thầy trò HLV Roy Hodgson thắng TLCA ở 5/6 trận gần nhất và cả 5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Ngoài ra thì Crystal Palace còn đánh bại “bầy cáo” ở cả 3 lần chạm trán mới nhất. Chính vì vậy nên tin tưởng vào đội khách trong trận này hơn là chủ nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Mỗi đội có 26 trận thắng trong 70 lần đụng độ chính thức trước đây.
* 10 cuộc chạm trán gần nhất với Crystal Palace thì Leicester thắng 3, hòa 2 và thua 5.
* 10 lần đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà King Power mới đây thì Leicester thắng 5 và thua 3.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Leicester: Amartey và Albrighton chấn thương còn Ben Chilwell, Maddison cùng Nampalys Mendy bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Crystal Palace: Pape Souare và Speroni vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X