Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Brighton 2h30 ngày 11/2 (FA Cup 2020/21)

Thứ Tư 10/02/2021 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Brighton lúc 2h30 ngày 11/2 (Vòng 5 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Brighton
Leicester vs Brighton

Nhận định bóng đá Leicester vs Brighton: 2-0


Trên con đường bước vào vòng 5 FA Cup mùa này, Leicester đã lần lượt vượt qua hai đại diện của Championship: Stoke và Brentford. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Brendan Rodgers là Brighton, đội bóng cùng hạng Premier League nhưng đang phải cật lực đua trụ hạng chứ không nằm trong nhóm dẫn đầu như Leicester.

Không chỉ lấn lướt về mặt thực lực lẫn thành tích mà The Foxes còn có ưu thế lớn là được thi đấu tại sân nhà King Power. Hiện tại Leicester chấp 1/2, tương đương với màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên sân của Leicester hồi tháng 12 vừa rồi và khi đó, "bầy cáo" đã thắng 3-0.

Tuy nhiên đang xuất hiện dấu hiệu cho thấy mức chấp chính của trận đấu này có thể tăng lên 3/4, qua đó càng chứng minh sự sáng giá của cửa trên.

Cần nhắc lại rằng tại Premier League, Leicester đứng thứ 3 trên BXH còn Brighton xếp thứ 15. Không phủ nhận Brighton đang ít nhiều khởi sắc khi 6 trận gần nhất bất bại trên mọi đấu trường (thắng 4). Trong đó, họ đã xuất sắc hạ gục hai tên tuổi lớn Tottenham và Liverpool.

Song do chưa thật sự an toàn ở Premier League nên HLV Graham Potter chưa chắc đã dành nhiều sự tập trung cho đấu trường FA Cup. Trong khi đó, Leicester không hẳn không ưu tiên Premier League mà bởi họ cũng khá máu đạt thành tích cao ở FA Cup nên có thể họ sẽ tung đội hình mạnh nhằm đoạt lấy tấm vé vào tứ kết.

Phong độ gần đây của Leicester hết sức ấn tượng: chỉ thua 1/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 7). 11 trận sân nhà gần nhất, thầy trò Rodgers cũng có tới 8 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á (TLCA). Cuối cùng, 7 màn chạm trán Brighton gần nhất, Leicester bất khả chiến bại, thậm chí thắng đến 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Leicester: Vắng Dennis Praet, Wesley Fofana, Timothy Castagne và Wes Morgan (treo giò).

- Brighton: Vắng Tariq Lamptey, Jose Izquierdo, Florin And one, Solly March, Alexis Mac Allister, Adam Webster (chấn thương)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X