Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Braga 3h00 ngày 6/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 05/11/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Leicester vs Braga lúc 3h00 ngày 6/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Braga
Leicester vs Braga
Nhận định bóng đá hôm nay Leicester vs Braga: 2-1
 
2 lượt trận đầu tiên tại bảng G Europa League 2020/21, Leicester lần lượt đánh bại Zorya Luhansk (Ukraine) và AEK Athens (Hy Lạp) để dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.

Cách đây vài ngày, "Bầy cáo" cũng vừa có thắng lợi tưng bừng 4-1 trước tân binh Leeds ở đấu trường Premier League. Đó đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Brendan Rodgers (chiến thắng còn lại là 1-0 trước Arsenal).

Điểm sáng nhất trong lối chơi của Leicester là hàng công đang thi đấu bùng nổ: ghi 10 bàn/4 trận gần nhất. Trong bối cảnh như vậy, Leicester rất tự tin tiếp đón Braga.  Tuy vậy tại sào huyệt, Leicester City không tạo được sự tin tưởng quá lớn: chỉ thắng 2/7 màn tiếp khách vừa qua tính trên mọi đấu trường (thua 4).

Bên cạnh đó, lịch thi đấu quá dày cũng là vấn đề lớn trong bối cảnh Leicester không sở hữu đội hình có chiều sâu tốt. HLV Rodgers chắc chắn phải có sự tính toán kỹ lưỡng về mặt nhân sự bởi xét cho cùng Premier League mới là trọng tâm của đội bóng chứ không phải Europa League.

Trong khi đó, sau 2 trận đầu tại Europa League mùa này, Braga cũng giành 6 điểm và hiệu số 5-1 giống hệt Leicester. Đội bóng Bồ Đào Nha đang sở hữu phong độ ổn định, đạt hiệu quả tốt cả trong tấn công và phòng ngự. Cụ thể họ toàn thắng 6 trận gần đây trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần.

Song tâm lý sân khách của Braga không được ổn: chỉ thắng 3/11 trận xa nhà mới nhất. Về chất lượng nhân sự, Braga cũng ít nhiều thua kém Leicester. Vì thế, "bầy cáo" đang trên đà thăng hoa vẫn có cửa thắng sáng hơn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Leicester: Schmeichel; Justin, Fofana, Morgan, Fuchs; Choudhury, Mendy; Under, Perez, Iheanacho; Vardy
Braga: Matheus; Esgaio, Viana, Silva, Carmo; Moura, Castro, Fransergio, Gaitan; Horta, Paulinho

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X