Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Bournemouth 22h00 ngày 30/3 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 30/03/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Bournemouth lúc 22h00 ngày 30/3 (Vòng 32 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Bournemouth 22h00 ngày 303 (Premier League 201819) hình ảnh
Leicester vs Bournemouth
Nhận định bóng đá Leicester vs Bournemouth: 2-2

Những năm gần đây, Bournemouth luôn giành được kết quả khả quan khi chạm trán Leicester. 7 lần đối đầu trước đó trong khuôn khổ Premier League, Leicester bất khả chiến thắng (hòa 2, thua 5).

Leicester đang thi đấu rất ổn định kể từ khi HLV Brendan Rodgers lên tiếp quản chiếc ghế nóng thay Claude Puel. 4 trận dưới thời của cựu thuyền trưởng Liverpool, "Bầy cáo" thắng 3 và chỉ thua 1 khi làm khách của Watford. Còn lại, Leicester lần lượt hạ gục Brighton, Fulham và Burnley.

Thực ra, HLV Brendan Rodgers khá may mắn trong giai đoạn "làm quen" với CLB mới Leicester khi lịch thi đấu rất thuận lợi, đối thủ họ phải chạm trán toàn những cái tên không mạnh.

Cả Leicester City và Bournemouth đều cùng theo đuổi lối chơi tấn công. Hàng công Leicester với Vardy và Barnes không tỏ ra nhỉnh hơn bộ đôi Wilson - King bên phía Bournemouth. Số bàn thắng mà Leicester City từ đầu mùa ở Premier League là 40 trong khi thành tích bên phía Bournemouth là 43.

Bournemouth đã sa sút đáng kể từ cuối giai đoạn lượt đi cho đến nay song đội bóng này đã hồi sinh trước quãng nghỉ 2 tuần vừa qua với 1 thắng và 1 hòa ở 2 trận gần đây.

Vẫn còn một số cầu thủ của Bournemouth vắng mặt vì chấn thương song nhìn chung, đội hình hiện tại đủ cả chất và lượng để có thể giành kết quả tốt nhất có thể. Về phía Leicester, án treo giò của trung vệ chủ lực Harry Maguire thực sự là một mối lo. Mùa trước, khi tiếp đón Bournemouth trên sân nhà, Leicester cũng chấp -1/2 như trận này và hai đội đã hòa nhau 1-1.

Thông tin đối đầu
- Leicester thắng 2, hòa 5, thua 2 trên 9 trận đối đầu trước đây.
- Bournemouth bất bại cả 7 lần đối đầu Bournemouth tại giải Ngoại hạng Anh (thắng 2, hòa 5).

Thông tin lực lượng
- Leicester City: Vắng Daniel Amartey và Marc Albrighton vì chấn thương, Harry Maguire bị treo giò.
- Bournemouth: Lewis Cook, Simon, Steve Cook và Andrew Surman chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X