Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs Birmingham 2h45 ngày 5/3 (FA Cup 2019/20)

Thứ Tư 04/03/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vs Birmingham lúc 2h45 ngày 5/3 (Vòng 5 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs Birmingham 2h45 ngày 53 FA Cup 201920 hình ảnh
Leicester vs Birmingham
Nhận định bóng đá Leicester vs Birmingham: 1-0

Tại giải Ngoại hạng Anh, "Bầy cáo" đang khá an toàn ở vị trí thứ 3 trên BXH, tức là rộng cửa giành một suất dự Champions League mùa tới. Chính vì thế, Leicester lúc này có thể tập trung tối đa cho sân chơi FA Cup nhằm nuôi hy vọng kiếm lấy một danh hiệu.

Đối thủ của Leicester ở vòng 1/8 này là Birmingham, đại diện của giải hạng nhất Anh. Về cơ bản, Birmingham gần như hết cửa cạnh tranh tấm vé thăng hạng Premier League do đang đứng tận thứ 15 trên BXH. Chính vì thế, họ cũng có thể dành nhiều tâm sức cho FA Cup.

Phong độ hiện tại của Birmingham khá ổn định: 13 trận liên tiếp bất bại (thắng 4). Nếu tính theo TLCA, Birmingham thắng 5/6 trận gần nhất.

Trong khi đó, Leicester hiện tại lại đang thi đấu bết bát khi đã 5 trận liên tiếp không thắng. Gần nhất là thất bại trước đội bét bảng Norwich tại Premier League cuối tuần vừa rồi

Nguyên nhân dẫn đến chuỗi thành tích nghèo nàn này là hàng công cùn mòn do sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Jamie Vardy (đã 3 trận không ghi được bàn nào). Do vậy, quả thực rất khó để Bầy cáo bắt nạt "đàn em" Birmingham dù rằng họ vẫn sẽ có tấm vé vào tứ kết FA Cup.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Leicester thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Leicester: Mendy, Amartey chấn thương. Khả năng ra sân của Vardy còn bỏ ngỏ
Birmingham: Maghoma, Josh McEachran chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X