Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leicester vs AEK Athens 3h00 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 10/12/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Leicester vs AEK Athens lúc 3h00 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leicester vs AEK Athens
Leicester vs AEK Athens
Nhận định bóng đá hôm nay Leicester vs AEK Athens: 3-1
 
Trước lượt trận cuối, hai tấm vé đi tiếp của bảng G đã có chủ nhân: Leicester và Sporting Braga. Vì thế hai trận đấu cuối chỉ còn mang tính phân định vị trí số 1. Hiện tại Leicester có cùng 10 điểm như Braga nhưng đứng trên nhờ hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp (thắng 1, hòa 1).

Như vậy để chắc chắn bảo vệ được ngôi đầu bảng mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại thì Leicester cần phải đánh bại AEK Athens, đội bóng Hy Lạp đang đứng cuối bảng với vẻn vẹn 3 điểm. Tất nhiên kể cả chẳng may có hòa hoặc thua thì Leicester vẫn đứng đầu nếu như ở trận cùng giờ, Braga cũng giành kết quả tương ứng trước Zoyra.

Song với ưu thế sân nhà và đối thủ vừa yếu hơn vừa hết động lực thì Leicester có đủ cơ sở cũng như niềm tin vào một chiến thắng. Cuối tuần trước, Leicester đã cắt đứt mạch 4 trận liên tiếp không thắng khi hạ gục chủ nhà Sheffield United 2-1 nhờ pha lập công vào cuối trận của tiền đạo Jamie Vardy.

Với AEK Athens, đội khách đang gặp khó trong cuộc đua tới chức VĐQG nên họ càng có lý do để buông một trận cầu hoàn toàn không có giá trị gì về mặt chuyên môn.

Trận này, chủ nhà Leicester chấp 1 1/2, mức tỷ lệ phản ánh tương đối chính xác tương quan giữa đôi bên vào lúc. Trước đó tại bảng G Europa League 2020/21, Leicester cũng từng chấp Zorya mức này trên sân nhà và kết quả có chiến thắng 3-0.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Leicester có chiến thắng 2-1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Leicester: Amartey, Castagne, Ricardo Pereira chấn thương. Söyüncü để ngỏ khả năng ra sân
AEK Athens: Zapata nhận án treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X