Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Sevilla 22h15 ngày 23/12 (La Liga 2018/19)

Chủ Nhật 23/12/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Sevilla lúc 22h15 ngày 23/12 (Vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leganes vs Sevilla 22h15 ngày 2312 (La Liga 201819) hình ảnh
Leganes vs Sevilla

Nhận định bóng đá Leganes vs Sevilla: 2-1

Sevilla đang có phong độ khá tệ trên sân khách mùa này. Chính vì vậy, họ sẽ gặp không ít khó khăn trong chuyến hành quân đến sân của Leganes đêm nay. Đội chủ nhà đang vùng lên mạnh mẽ trong cuộc chiến trụ hạng và là đối thủ rất khó bị đánh bại.

Sevilla vẫn đang duy trì được ngôi nhì bảng La Liga trước vòng đấu cuối cùng năm 2018. Đây là thành công ngoài cả kỳ vọng của CLB xứ Andalucia ở mùa này. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pablo Machin có được thứ hạng ấn tượng hiện tại một phần vì may mắn.

Thực tế, Sevilla vẫn có những điểm yếu đáng lo, nhất là nỗi sợ sân khách. Cụ thể, thầy trò HLV Machin chỉ giành được đúng 1 chiến thắng ở 8 trận làm khách gần đây trên mọi đấu trường, song đó cũng chỉ là trên sân của Akhisar với tỷ số sát nút 3-2 tại vòng bảng Europa League.

Sevilla nhiều khả năng sẽ tiếp tục gặp khó khi hành quân tới Leganes đêm nay do đối thủ của họ đang trên đà thăng tiến và đang sở hữu tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Sau thời gian trượt dài hồi đầu mùa, Leganes đang bứt phá ấn tượng, với việc bất bại cả 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, gồm 6 vòng La Liga và 2 lượt trận Cúp Nhà Vua.

Đây sẽ là trận đấu mà cả hai CLB đều chịu khá nhiều tổn thất về nhân sự. Tuy nhiên, ở khía cạnh này, Sevilla sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Rất nhiều cầu thủ vắng mặt của họ đều là những trụ cột quan trọng. Đầu tiên phải kể đến án treo giò của 2 tiền vệ chủ chốt Ever Banega và Pablo Sarabia. Ngoài ra, Sevilla cũng không có sự phục vụ của hậu vệ hàng đầu Simon Kjaer vì chấn thương. Chưa hết, sự vắng mặt của 2 bệnh binh khác là tiền vệ Maxime Gonalons và hậu vệ Aleix Vidal cũng sẽ khiến HLV Machín gặp nhiều khó khăn trong việc bố trí đội hình đêm nay.

Về phía đội chủ nhà, danh sách vắng mặt của họ đang khá dài. Tuy nhiên, họ đều là những bệnh binh từ trước và không phải quá quan trọng của Leganes. Cuối cùng, đây còn là trận đấu mà HLV Pellegrino sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là hậu vệ Allan Nyom và tiền vệ Ruben Perez sau án treo giò.

Leganes rõ ràng là một cửa ải có thể cản bước tiến của Sevilla đêm nay!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Leganes: Vắng Szymanowski, Munoz, Santos, Rolan và Tarin do chấn thương.
- Sevilla: Vắng Gonalons A.Vidal và Kjaer do chấn thương. Banega và Sarabia bị treo giò.
- Theo kèo châu Á, Leganes thắng 6 và hòa 1 ở 7 trận gần đây, Sevilla thắng 3 và thua 4 ở 7 trận vừa qua.
- Theo kèo châu Á, Leganes thắng 4, hòa 1 và thua 2 ở 7 trận sân nhà gần đây, Sevilla thắng 1, hòa 1 và thua 5 ở 7 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Cả 6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB và 5/7 trận sân nhà vừa qua của Leganes đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Việc hai đội đều quyết giành 3 điểm cũng sẽ khiến trận đấu diễn ra sôi động và sẽ có bàn thắng sớm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X