Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leganes vs Real Madrid 2h00 ngày 20/7 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 19/07/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Real Madrid lúc 2h00 ngày 20/7 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leganes vs Real Madrid 2h00 ngày 207 La Liga hình ảnh
Leganes vs Real Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Leganes vs Real Madrid: 1-1

Ở vòng đấu trước, Real Madrid đã chính thức lên ngôi vô địch La Liga sau khi đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của thầy trò Zidane kể từ khi giải đấu số 1 Tây Ban Nha thi đấu trở lại. Chuỗi trận thành công ấy đủ thể hiện tinh thần quyết tâm và sự tập trung cao độ của đoàn quân áo trắng ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

Đêm nay, ở vòng hạ màn, thầy trò Zidane sẽ được lập hàng rào danh dự đón tiếp tại sân của Leganes. Ở trận đấu đầu tiên trên cương vị nhà vô địch, đội bóng Hoàng gia hẳn muốn giành chiến thắng để có cái kết trọn vẹn cho La Liga mùa này. Thông điệp ấy đã được HLV Zidane đưa ra trong buổi họp báo trước trận.

Real Madrid dĩ nhiên phải thể hiện sự chuyên nghiệp trong các trận đấu. Tuy nhiên, mùa giải này vẫn chưa kết thúc với đội bóng Hoàng gia TBN. Trước mắt họ vẫn còn trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City. Vì vậy, chẳng ai dám chắc Zidane sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận hạ màn đêm nay.

Thực tế, Real Madrid đã phải "cày ải" liên tục trong hơn 1 tháng qua vì ưu tiên số 1 là La Liga. Thể lực của các cầu thủ đã bị bào mòn một cách đáng kể, nhất là khi họ vừa trở lại sau nhiều tháng gián đoạn vì Covid-19. Nguy cơ chấn thương là khá lớn nên HLV Zidane không thể mạo hiểm. Real sẽ ra sân với tinh thần quyết thắng nhưng rất có thể một số trụ cột sẽ được cho nghỉ dưỡng sức.

Đấy là điều mà Leganes đã chờ đợi! CĐV của họ cũng đã ăn mừng khi Real Madrid sớm lên ngôi ở vòng 37. Với thầy trò Zidane, đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục. Nhưng với Leganes, đây là trận chiến "sống còn" với thầy trò Javier Aguirre trong cuộc chiến trụ hạng.

Tinh thần chiến đấu của kẻ đã bị đẩy vào thế cùng đường đã được Leganes thể hiện ở 4 vòng đấu vừa qua. Họ liên tiếp đánh bại Espanyol, Valencia và Bilbao. Cộng với trận hòa Eibar, thầy trò Aguirre chưa thể bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng họ chỉ còn kém 1 điểm so với vị trí an toàn.

Để có hy vọng trụ hạng, Leganes cần phải đánh bại Real Madrid ở trận chiến đêm nay. Đây là mục tiêu rất khó bởi Kền kền đang duy trì sự hưng phấn rất lớn với mạch 10 trận thắng liên tiếp. Chưa kể đối thủ cạnh tranh của Leganes, Celta Vigo chỉ phải gặp Espanyol ở vòng hạ màn đêm nay.

Leganes đang ở giữa "lằn ranh sinh tử" nhưng khi hy vọng vẫn còn, họ vẫn sẽ chiến đấu. Vì vậy, đây sẽ là chuyến đi không dễ dàng với nhà vô địch.

LỰC LƯỢNG

- LEGANES: Vắng Alexander Szumanowski (chấn thương) và Ruben Perez (treo giò); Khả năng ra sân của Kevin Rodrigues, Kenneth Omeruo, Guido Carrillo và Oscar Rodriguez còn bỏ ngỏ.

- REAL MADRID: Vắng Marcelo (chấn thương).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Leganes đang duy trì mạch 4 trận bất bại ở La Liga (thắng 3, hòa 1).

- Real Madrid toàn thắng 10 vòng đấu gần nhất ở La Liga.

- Real Madrid bất bại trong 7 màn đụng độ Leganes gần nhất ở La Liga (thắng 6, hòa 1), trong đó có chiến thắng tưng bừng 5-0 ở lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X