Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Getafe 3h00 ngày 18/1 (La Liga 2019/20)

Thứ Sáu 17/01/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Getafe lúc 3h00 ngày 18/1 (Vòng 20 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leganes vs Getafe 3h00 ngày 181 La Liga 201920 hình ảnh
Leganes vs Getafe
Nhận định La Liga đêm nay Leganes vs Getafe: 0-1

Getafe toàn thua 4 trận liên tiếp gần đây theo TLCA trong khi trước đó, đội bóng đóng ở ngoại ô Madrid từng có mạch 5 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 4).

Hơn thế, thời gian qua Getafe chỉ phải tập trung cho La Liga do đã kết thúc vòng bảng Europa League với một suất đi tiếp. Đội hình của Getafe cũng trong trạng thái tốt khi chỉ có 1 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương.

Song nếu phân tích chi tiết thì thành tích vừa qua không quá thất vọng. 2/4 trận diễn ra tại cúp Nhà vua TBN. Do chỉ phải gặp 2 đội hạng dưới nên Getafe chỉ tung ra sân đội hình dự bị nên kết quả không như ý cũng là bình thường. Hai trận còn lại ở La Liga, họ làm khách của Villarreal và tiếp đón đội bóng láng giềng hùng mạnh Real Madrid. Vì vậy, việc sảy chân không quá thất vọng.

Ngoài ra, chính việc chấp nhận buông cúp Nhà vua để tập trung cho La Liga giúp Getafe có thêm cơ hội cải thiện phong độ ở sân chơi quan trọng nhất.

Đó chính là lý do mà bất chấp chủ nhà không thua 6 trận liên tiếp gần đây và còn có lợi thế sân nhà, Leganes vẫn chỉ được đánh giá ngang cơ Getafe ở trận đấu sắp tới. Cần nhớ trước đây khi tiếp đón Getafe trên sân nhà, Leganes thường chấp -1/4 hoặc -1/2 chứ hiếm khi mức TL là 0:0 như trận này.

Thông tin đối đầu

- Leganes thắng 4, hòa 3, thua 3 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- Cả 4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến

Leganes: Leganes: Cuellar, Bustinza, Awaziem, Omeruo, Silva, Rodrigues, Oscar, Perez, Mesa, Braithwaite, En-Nesyri.

Getafe: Soria; Nyom, Dakonam, Cabrera, Suarez, Cucurella, Arambarri, Maksimovic, Jason, Mata, Molina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X