Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Atletico Madrid 19h00 ngày 3/11 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 03/11/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Atletico Madrid lúc 19h00 ngày 3/11 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leganes vs Atletico Madrid 19h00 ngày 311 (La Liga 201819) hình ảnh
Leganes vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Leganes vs Atletico Madrid: 0-0

Khởi đầu La Liga mùa giải 2018/19 không quá xuất sắc nhưng Atletico Madrid vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH với 19 điểm, chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Barca. Trong khi đó chủ nhà Leganes chỉ xếp thứ 3 từ dưới lên với vỏn vẹn 8 điểm.

Mặc dù vậy, trong chuyến viếng thăm sân Butarque vòng này, đội bóng thủ đô không được đánh giá cao về khả năng chiến thắng.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại quá khứ, có thể hiểu vì sao Atletico Madrid bị nghi ngờ. Hai mùa giải gần nhất thi đấu trên sân của Leganes, thầy trò Simeone đều bị cầm hòa 0-0. Thời điểm này, Rojiblancos dù hơn hẳn về chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp nhưng hiệu quả về lối chơi chưa thật sự cao. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng thủ đô đã thua 3 theo TLCA.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Atletico mùa này là màn trình diễn chưa tốt của hàng tấn công. Sau 10 vòng ở La Liga 2018/19, họ mới chỉ ghi được 12 bàn thắng. Trên sân khách, Rojiblancos chỉ có 4 bàn/5 trận. Chưa có học trò nào của Simeone ghi quá 2 bàn thắng mùa này tại sân chơi quốc nội.

Bên kia chiến tuyến, dù Leganes tệ hơn rất nhiều so với Atletico Madrid ở La Liga mùa này nhưng riêng tại sân nhà Butarque, thầy trò Mauricio Pellegrino không hề dễ bắt nạt. Tại sào huyệt, họ từng cầm hòa Sociedad, đánh bại Vallecano và đặc biệt hạ gục nhà ĐKVĐ Barcelona (2-1). Tính từ mùa trước, Leganes đã thắng TLCA ở 4/5 trận sân nhà gần nhất thuộc La Liga.

Trước trận đấu với Leganes, Atletico nhận tin dữ với chấn thương của ba trụ cột Diego Godin, Koke và Diego Costa. Gần như chắc chắn họ không thể ra sân vào tối nay.  Godin, Koke và Costa đều đang là những trụ cột không thể thay thế của Atletico Madrid. Mùa này, họ nằm trong số 6 cầu thủ đã được ra sân trên 1000 phút. Nói cách khác, vị HLV người Argentina mất nguyên trục dọc.

Với đội hình chắp vá, lối chơi của Atletico Madrid chắc chắn bị ảnh hưởng. Hàng thủ đáng lo nhất khi mất 3 vị trí chính thức do chấn thương (Lucas Hernandez, Jose Gimenez, Diego Godin). Thêm vào đó, mùa này Atletico Madrid đá sân khách kém thuyết phục. 4 trận xa nhà gần đây, họ chỉ thắng được đối thủ hạng 3 Sant Andreu tại Cúp Nhà Vua, còn lại thua đậm Dortmund (0-4) và hòa Villarreal, Real Madrid. Cái chất lì lợm bản sắc của Atletico đang có dấu hiệu mai một.

Thầy trò Simeone sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn trắc trở trước đối thủ đang chiến đấu trụ hạng và kịch bản 0-0 nhiều khả năng sẽ tái diễn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Atletico Madrid không thắng trong 2 trận sân khách gần nhất trước Leganes ở La Liga (đều hòa 0-0).
- 3/4 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Leganes: Vắng Alexander Szymanowski và Ezequiel Munoz (chấn thương); Khả năng ra sân của Unai Bustinza còn bỏ ngỏ.
- Atletico Madrid: Khả năng ra sân của Jose Gimenez và Lucas Hernandez còn bỏ ngỏ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Leganes thắng 3, thua 7/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Atletico Madrid thắng 7, thua 3/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Leganes thắng 6, thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Atletico Madrid thắng 3, hòa 2, thua 5/10 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Leganes thắng 2, thua 3/5 lần đối đầu gần đây với Atletico Madrid theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
Cả 3 trận gần đây của Leganes đều kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 10/15 trận gần đây của Atletico Madrid. Rất có thể quy luật chẵn bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X