Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leganes vs Atletico Madrid 0h00 ngày 26/8 (La Liga 2019/20)

Chủ Nhật 25/08/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leganes vs Atletico Madrid lúc 0h00 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leganes vs Atletico Madrid 0h00 ngày 268 La Liga 201920 hình ảnh
Leganes vs Atletico Madrid
Nhận định La Liga đêm nay Leganes vs Atletico Madrid: 1-2

 

La Liga – như thường lệ, luôn có những khởi đầu đầy khó khăn và người ta không thấy được chuỗi trận thắng liên tiếp kéo dài. Barcelona thua trận vòng đầu tiên, Real Madrid mất điểm ở vòng 2, liệu một ứng viên khác trong cuộc đua vô địch là Atletico Madrid có đi theo vết xe đổ đó?

Atletico là 1 trong 8 đội có chiến thắng ở vòng 1 mùa giải 2019/20, nhưng đến thời điểm này, tạm thời chỉ có Sevilla là đội toàn thắng 2 trận. Los Rojiblancos cũng sẽ giành số điểm tối đa nếu thắng trên sân Leganes đêm nay. Dù đẳng cấp cách biệt nhưng lại đang có những nghi ngại về khả năng thắng của thầy trò HLV Diego Simeone.

Ngày ra quân, Atletico thắng khá vất vả trước Getafe (1-0), ở trận đấu mà mỗi bên đều có 1 cầu thủ bị đuổi. Khó khăn đó nói lên rằng, sự tưng bừng ở các trận giao hữu trước mùa không phải là thứ quyết định mùa giải của các CLB.

Atletico đá giao hữu rất thành công và phải thừa nhận rằng, các nhân tố mới mà HLV người Argentina mua về đã hòa nhập rất nhanh, lấp đầy đủ vào các khoảng trống được để lại bởi Antoine Griezmann, Diego Godin, Rodri Hernandez, Lucas Hernandez… Nổi bật nhất hẳn nhiên là Joao Felix, với vai trò kết nối tấn công rất ấn tượng.

Đêm nay, Atletico sẽ có một trận derby nữa khi đến sân Municipal de Butarque của Leganes. Đội chủ nhà bất ngờ thất bại 0-1 – cũng trên sân nhà, trước đội mới thăng hạng là Osasuna ở vòng 1, theo cách hiểu của giới chuyên môn thì các cầu thủ mới của HLV Mauricio Pellegrino cần có thời gian để hòa nhập.

Không nhiều tiền nhưng mùa Hè này, Leganes cũng có 9 cầu thủ mới, trong đó, 6 cầu thủ là các vụ chuyển nhượng tiêu tốn của họ 21,5 triệu euro.

Leganes mới chỉ thăng hạng La Liga cách đây 3 năm và dễ dàng nhận thấy cách đánh giá của nhiều người về sự chênh lệch đẳng cấp giữa họ với Atletico để kéo theo dự đoán về chiến thắng ở chuyến đi đêm nay.

Trên thực tế, Atletico không thua trong 6 lần đối đầu Leganes kể từ năm 2016 (thắng 3, hòa 3), nhưng những nhận định về chiến thắng dễ dàng cho đội bóng áo sọc Đỏ-Trắng thì cần nghiên cứu lại. Nên nhớ rằng, 3 trận thắng mà Atletico giành được đều trên sân nhà của họ chứ không phải tại Butarque.

Trong 3 trận hòa ở ngoại ô Madrid, chỉ 1 trận Atletico ghi bàn (1-1), nên phần nào đó có thể hình dung về diễn biến không dễ chịu gì cho họ đêm nay.

Chiến thuật 3-5-2 của HLV Pellegrino khá chủ động khi phòng ngự và cũng khá linh hoạt trong việc chuyển đổi trạng thái. Có thể vẫn cần thời gian để nhuần nhuyễn nhưng dù thế nào, họ vẫn sẽ khiến Atletico phải đổ nhiều mồ hôi.

* LỰC LƯỢNG
- LEGANES: Alexander Szymanowski chấn thương; Oscar Rodriguez treo giò.
- ATLETICO MADRID: Sime Vrsaljko, Diego Costa chấn thương; Angel Correa, Renan Lodi treo giò.

* THỐNG KÊ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Atletico Madrid chưa từng thua Leganes khi đối đầu tại La Liga (thắng 3, hòa 3).
- Ngoài trận giao hữu năm 2017, Atletico chưa từng thắng trên sân Butarque trong khuôn khổ La Liga.
- Cuối mùa giải trước, Atletico thua 2, hòa 1 trong 5 trận gần nhất trên sân khách tại La Liga.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X