Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Wolves 2h00 ngày 20/10 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 19/10/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Wolves lúc 2h00 ngày 20/10 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Wolves
Leeds vs Wolves
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leeds vs Wolves: 2-1

Lịch sử đã chỉ ra Wolves hay đánh mất mình trong những trận đấu thuộc giải Premier League mà diễn ra vào ngày thứ Hai của tuần mới (theo giờ Anh).

Cụ thể, 9 trận gần nhất phải ra sân vào ngày thứ Hai trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Wolves thua tới 5 trận (thắng 2). Ngoài ra, dạo gần đây, Wolves yếu bóng vía trông thấy khi thi đấu xa nhà: thua 3/5 trận sân khách vừa qua tại Premier League (thắng 1).

Cần nhớ rằng 16 trận xa nhà trước đó tại Ngoại hạng Anh, "bầy sói" cũng chỉ phải nhận chừng đó thất bại (thắng 7, hòa 6). Đây mới là mùa giải thứ 2, Leeds và Wolves cùng ngồi chung mâm ở Premier League. Lần trước là ở mùa giải 2003/04 và khi đó, Wolves đã đại bại 1-4 trên sân Elland Road của Leeds.

Leeds cũng đang trải qua mạch 11 trận bất bại sân nhà trên mọi đấu trường (thắng 8). Chính xác thì thế lực một thời của Premier League đang để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lần trở lại hạng đấu cao nhất nước Anhsau 15 năm. Thầy trò Bielsa đã khiến nhà ĐKVĐ Liverpool chật vật mới có chiến thắng 4-3 tại Anfield. Các trận kế tiếp, Leeds đã lần lượt đả bại Fulham và Sheffield Utd, rồi mới nhất là xuất sắc cầm hoà ông lớn Man City với tỷ số 1-1.

Bên cạnh đó, việc Leeds được xếp ngang cơ với Wolves (0:0) thật sự là tín hiệu tốt. Cần nhớ rằng lần gần nhất hai đội chạm trán tại sân của Leeds, Wolves còn chấp 1/2. Hiện tại, Leeds tuy đã được nằm cùng hạng với Wolves nhưng chỉ mang phận tân binh còn Wolves vài mùa gần đây đều thể hiện được phẩm chất của một đội đủ sức cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu. Vì thế mức 0:0 rõ ràng rất khả quan với Leeds.

THÔNG TIN

Leeds thắng kèo châu Á trong 9/11 trận gần đây.
Leeds thắng kèo châu Á ở 6/9 trận sân nhà gần nhất.
Wolves thua kèo châu Á trong 4/6 trận gần đây.
Wolves thua kèo châu Á ở 4/5 trận sân khách gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Leeds: Meslier; Ayling, Cooper, Koch, Dallas; Costa, Rodrigo, Phillips, Klich, Harrison; Bamford.
Wolves: Patricio; Boly, Coady, Kilman; Semedo, Dendoncker, Neves, Marcal; Traore, Jimenez, Podence.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X