Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 3h00 ngày 3/11 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 02/11/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Leicester lúc 3h00 ngày 3/11 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Leicester
Leeds vs Leicester
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leeds vs Leicester: 1-2

Leeds chỉ thắng 1/7 trận gần nhất tiếp đón Leicester trên mọi đấu trường (thua 5). Chiến thắng duy nhất diễn ra vào năm 2012 khi cả hai còn cùng góp mặt ở giải hạng Nhất Anh.

Mùa này, cả hai đội đều có màn dạo đầu ấn tượng ở Premier League. Với một tân binh như Leeds thì vị trí thứ 9 hiện tại rõ ràng là thứ hạng không tồi còn Leicester đã thực sự lấy lại được thăng bằng sau giai đoạn cuối mùa trước "thảm họa" từng họ mất suất dự Champions League ở vòng đấu cuối cùng dù trước đó tưởng như một vị trí trong Top 4 đã nằm chắc trong tay họ.

Đội quân của HLV Rodgers đã giành ba chiến thắng liên tiếp vừa qua trên sân khách, trong đó 2/3 bại tướng của Bầy cáo là Arsenal và Man City, những tên tuổi lớn thuộc nhóm "Big Six".

Tại vòng bảng Europa League, Leicester cũng khởi đầu như mơ khi toàn thắng trọn vẹn 2 trận đầu tiên bao gồm thắng lợi 2-1 ngay trên sân của AEK Athens (Hy Lạp). Như vậy, tổng số trận thắng liên tiếp khi thi đấu xa nhà của Leicester từ đầu mùa 2020/21 đã lên tới con số 5.

Chuyến làm khách tại Elland Road đêm nay, HLV Rodgers sẽ không có sự phục vụ của một số gương mặt như Soyuncu, Ndidi, Amartey, Pereira hay Castagne vì chấn thương nhưng nhiều khả năng trung vệ chủ lực Jonny Evans sẽ kịp trở lại sau khi sức khỏe đã hồi phục 100%.

Trong khi đó chân sút số 1 Jamie Vardy chắc chắn trở lại đội hình xuất phát sau khi chỉ ngồi dự bị hồi giữa tuần vừa rồi. Ngoài ra vòng trước, Vardy cũng chỉ ngồi ngoài rồi vào sân ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Leicester ở trận đấu trên sân Emirates của Arsenal.

Ngoài ra, Leicester còn được ủng hộ bởi thành tích đối đầu lấn lướt trước Leeds. Cụ thể, sau 15 lần gần nhất hai bên chạm trán,  Leicester thắng 8 còn Leeds chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn.

Phía bên kia chiế tuyến, từ đầu mùa 2020/21, HLV Marcelo Bielsa luôn tích cực xoay tua đội hình. Vốn dĩ nhà cầm quân huyền thoại người Argentina thuộc mẫu HLV thích sự tự do, phóng khoáng và liên tục đổi mới. Song cái gì cũng có hai mặt. Có thể giải pháp "quay vòng lực lượng" giúp đội hình luôn tươi mới, tiềm ẩn bất ngờ cho đối phương, song lại làm mất đi tính ổn định – phẩm chất không thể thiếu của các đội bóng ở một cuộc đua đường trường như VĐQG.

Trước cuộc đón tiếp Leicester, đích thân HLV Bielsa khẳng định chưa hê chốt đội hình ra sân. Giống Leicester, Leeds cũng bị tổn thất nhân sự khi những Kalvin Phillips, Gaetano Berardi, Adam Forshaw và Diego Llorente gặp chấn thương. Nhìn chung dù chơi không tệ và còn có lợi thế sân nhà song Leeds có thể sẽ gục ngã trước Leicester vào đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Theo kèo châu Á, Leeds thắng 14 và thua 6/20 trận gần nhất; Leicester thắng 10 và thua 10/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Leeds thắng 8, hòa 1 và thua 11/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Leicester thắng 9, hòa 2 và thua 9/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Leeds chỉ thắng 1/7 trận gần nhất khi tiếp Leicester ở mọi đấu trường, còn lại họ để thua 5 và hòa 1. Chiến thắng duy nhất nói trên diễn ra ngày 28/11/2012 khi cả hai đang chơi ở giải hạng Nhất Anh.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

- 5 trận đối đầu gần nhất trên sân Leeds có tổng bàn thắng lẻ.

- 7/10 trận đối đầu gần nhất trên sân Leeds có bàn thắng hiệp 1.

- Leicester thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân Leeds theo châu Á.

- Leicester toàn thắng 4 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X