Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Hull 1h45 ngày 17/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Tư 16/09/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Hull lúc 1h45 ngày 17/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Hull 1h45 ngày 179 Cúp Liên đoàn Anh hình ảnh
Leeds vs Hull
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Leeds vs Hull: 0-0 (Leeds thắng sau loạt luân lưu 11m)

Sau 16 năm, Leeds mới được trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh và sớm để lại ấn tượng không nhỏ. Ở trận mở màn dù phải gặp nhà ĐKVĐ đã thống trị Premier League mùa trước, Liverpool song đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa đã thi dấu thăng hoa và chỉ chịu thất bại 3-4, trong đó bàn thua quyết định chỉ đến vào cuối trận.

Tuy nhiên, một số chuyên gia sớm bày tỏ sự lo lắng về sự lựa chọn chiến thuật và cách vận hành lối chơi của HLV Bielsa bởi Leeds khó lòng thi đấu với cường độ cao một cách thường xuyên trong cả mùa, dễ đẩy dàn trụ cột vào tình trạng kiệt sức trong bối cảnh đội hình Leeds còn khá mỏng.

Đêm nay Leeds United sẽ tham dự vòng 2 cúp Liên đoàn Anh và nhiều khả năng, HLV Bielsa sẽ chẳng mặn mà gì với đấu trường này bởi ông quá hiểu thực lực của Leeds đến đâu và mục tiêu quan trọng nhất của đội tất nhiên là tiếp tục ở lại Premier League chứ chẳng phải đạt thành tích cao ở sân chơi nào khác.

Đối thủ của Leeds United ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh là Hull City vốn không mấy xa lạ với họ bởi mùa trước Hull còn thi đấu ở Championship, tức là cùng hạng với Leeds. Tuy vậy, do thể hiện kém cỏi mà Hull đã bị rớt xuống League One (hạng 3). Mùa trước, Leeds đánh bại Hull ở cả hai lần đối đầu tại Championship, thậm chí còn không thủng lưới lần nào mà ghi được 6 bàn.

Xa hơn, Leeds United thắng 5, hòa 2 và chỉ thua 1 sau 8 trận gần nhất chạm trán Hull City. Tuy nhiên nếu HLV Bielsa chọn cách buông (cất nhiều trụ cột, trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị hoặc trẻ) thì Leeds hoặc sớm ngậm ngùi rời cuộc chơi hoặc rất vất vả giành quyền đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X