Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Derby County 1h45 ngày 16/5 (Playoff thăng hạng Premier League)

Thứ Tư 15/05/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Leeds vs Derby County lúc 1h45 ngày 16/5 (Bán kết playoff thăng hạng Premier League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Anh 24h Leeds vs Derby County: 2-0

Ở trận lượt đi bán kết vòng play-off thăng hạng Premier League mùa sau, Leeds Utd với đấu pháp phòng ngự - phản công cực kỳ hiệu quả đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Derby County. Chiến thắng này đã mang lại lợi thế to lớn cho thầy trò Marcelo Bielsa trong cuộc chiến giành vé vào chung kết playoff gặp Aston Villa, đội đã thắng West Brom sau loạt luân lưu 11m vào đêm qua. Ở trận lượt về trên sân nhà, Leeds Utd chỉ cần 1 kết quả hòa là thoải mái đi tiếp. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn để họ chấp 3/4.
Leeds vs Derby County 1h45 ngày 165 (Playoff thăng hạng Premier League) hình ảnh
Leeds vs Derby County

Với mức TL này thì xem ra Derby County khó có cơ hội lật ngược thế cờ. Thậm chí, họ nhiều khả năng tiếp tục nhận thêm 1 thất bại nữa khi viếng thăm Elland Road. Thực tế, ở giai đoạn cuối của Championship 2018/19, Leeds có phong độ không tốt vì hàng thủ thiếu chắc chắn. Nhưng trận lượt đi vừa qua đã cho thấy sự biến chuyển khá rõ về đấu pháp của HLV Bielsa.

Với lưng vốn sau trận lượt đi, HLV Bielsa càng có lý do để toan tính cho trận lượt về sắp tới. Ngược lại, Derby County không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình chơi tấn công từ đầu. Đây lại không phải sở trường của họ dưới thời HLV Frank Lampard. Khả năng giữ sạch lưới của Derby County không cao bởi 8 trận xa nhà gần nhất ở Championship, đội bóng này đúng 1 trận không phải nhận bàn thua nào.

Hàng thủ thiếu chắc chắn chính là lý do quan trọng khiến Derby County thường yếu bóng vía khi làm khách. 10 trận xa nhà gần đây, họ chỉ thắng 1 mà khi đó, lại còn được chơi hơn người.

Trên sân khách mùa này, Derby County chưa trận nào bị chấp sâu đến 3/4. Còn với Leeds, 2 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, họ đều ca khúc khải hoàn. Không những vậy Leeds đã thắng cả 3 màn đụng độ Derby County mùa này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Leeds toàn thắng trong 3 cuộc đụng độ Derby County gần nhất ở Championship.
- Leeds chỉ thua 1/6 cuộc tiếp đón Derby County gần nhất (thắng 3, hòa 2, thua 1).
- 4/6 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội trên sân của Leeds chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Leeds Utd: Vắng Ezgijan Alioski, Barry Douglas, Adam Forshaw, Kemar Roofe (chấn thương); Khả năng ra sân của Pontus Jansson còn bỏ ngỏ.
- Derby County: Vắng Ashley Cole, Curtis Davies, Craig Forsyth, Craig Bryson và Ikechi Anya (chấn thương); Khả năng ra sân của Martyn Waghorn còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X