Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Crystal Palace 3h00 ngày 9/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 08/02/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Crystal Palace lúc 3h00 ngày 9/2 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Crystal Palace
Leeds vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Leeds vs Crystal Palace: 3-1


Trước ngày khởi tranh mùa giải 2020/21, giới chuyên môn đã đánh giá rất cao khả năng trụ hạng của tân binh Leeds bất chấp sau 16 năm họ mới được hiện diện ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Nguyên nhân nằm ở chỗ Leeds được dẫn dắt bởi Marco Bielsa, nhà cầm quân được mệnh danh là "thầy của những người thầy" cũng như chất lượng đội hình của Leeds cũng khá ổn .

Thực tế đã chứng minh nhận định đó hoàn toàn chính xác khi Leeds giờ đang có 29 điểm và hơn vị trí xuống hạng gần nhất tới 14 điểm. Đó là còn chưa kể 3 đội đang thuộc nhóm cầm đèn đỏ còn thi đấu cực kỳ bất ổn.

Phía đối diện, Crystal Palace cũng có được 29 điểm như Leeds nhưng xếp sau do kém hiệu số phụ. Nhìn chung thành tích hiện tại của Palace phản ánh tương đối chính xác thực lực của họ. Về cơ bản, đôi bên gần như không còn phải lo lắng về nguy cơ rớt hạng song cả hai dường như chẳng đủ sức vươn lên nhóm dự Cúp châu Âu mùa sau.

Trận này, chủ nhà Leeds được đánh giá cao hơn và chấp khoảng 3/4, mức tỷ lệ rất khả quan với Leeds. Cần nhớ rằng, 2 trận sân nhà mới nhất mà Leeds phải chấp 3/4, họ đều ca khúc khải hoàn. Bản thân Crystal Palace còn đang thi đấu bất ổn trên sân khách khi thua 3/5 trận vừa qua.

Bên cạnh đó, Crystal Palace còn chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự khi nhiều nhân tố chủ chốt không thể ra sân chủ yếu do chấn thương. Hơn nữa, tại sân nhà Elland Road, Leeds toàn thắng cả 5 lần tiếp Crystal Palace mới nhất.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Leeds Utd thắng 5 còn Palace thắng 3 trận.

- 5 lần tiếp Crystal Palace trên sân nhà vừa qua, Leeds toàn thắng.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leeds Utd: Robin Koch, Diego Llorente, Berardi, Rodrigo và Poveda-Ocampo chấn thương.

- Crystal Palace: Sakho, Schlupp, Wickham, Tomkins, McArthur, Hennessey, Nathan Ferguson và Zaha chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X