Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Burnley 19h00 ngày 27/12 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 27/12/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Burnley lúc 19h00 ngày 27/12 (Vòng 15 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Burnley
Leeds vs Burnley
Nhận định bóng đá Leeds vs Burnley: 3-1
 
Trong số 3 tân binh Premier League mùa này, Leeds United được đánh giá cao nhất về khả năng trụ lại giải đấu nhờ vào chất lượng đội hình không tệ và được dẫn dắt bởi "thầy của những người thầy" Marcelo Bielsa.

Thực tế từ đầu mùa, Leeds chơi không quá tệ. Bất chấp đang đứng thứ 15/20 đội trên BXH song hơn khu vực cầm đèn đỏ tới 6 điểm.

Phía đối diện, Burnley lại có dấu hiệu sa sút đáng kể mùa này và không còn là đối thủ sở hữu lối đá phòng ngự - phản công cực kỳ khó chịu như mấy mùa giải trước đó. Hiện tại, Burnley xếp ngay phía sau Leeds và chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất (thứ 18) có 2 điểm.

Trận này, Leeds còn có lợi thế sân nhà nên tất nhiên được đánh giá cao hơn và mức chấp chính 3/4 được ấn định cho trận đấu được đánh giá tương đối khả quan với đội chủ sân Elland Road.

Cần nhớ rằng lần gần nhất đón tiếp Burnley tại sào huyệt Elland Road, Leeds chỉ được xếp ngang hàng (0:0). Chưa kể, 5 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, Leeds đều không một lần ca khúc khải hoàn.

Do đó mức chấp 3/4 càng giúp Leeds trở thành lựa chọn sáng giá. Nên nhớ là ngay cả một Aston Villa đang nằm trong Top 6 mà cũng chỉ chấp 1/2 khi tiếp đón Burnley trên sân nhà mùa này. Bản thân tân binh Leeds cũng rất có duyên với mức chấp 3/4 khi 4 trận mới nhất phải chấp mức này, Leeds Utd đều có chiến thắng.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng 60 lần đụng độ, Leeds Utd thắng 31 còn Burnley thắng 18 trận.
- Ở 10 lần chạm trán mới đây, Leeds Utd thắng 4, hòa 2 và cũng thua 4 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Leeds Utd: Robin Koch, Berardi, Liam Cooper chấn thương; Forshaw vắng mặt còn Diego Llorente bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Burnley: Jack Cork và Gudmundsson không hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X