Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Aston Villa 0h30 ngày 28/2 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 27/02/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Leeds vs Aston Villa 0h30 ngày 28/2 trận đấu vòng 26 ngoại hạng Anh Premier League 2020/21, nhận định đội hình ra sân, dự đoán kết quả soi kèo trận đấu Leeds vs Aston Villa.
Leeds vs Aston Villa
Leeds vs Aston Villa

Nhận định bóng đá Leeds vs Aston Villa: 2-3


Tân binh Leeds gây ấn tượng sâu đậm ở Premier League mùa này nhờ lối chơi "điên khùng", tấn công bất chấp và thường mang đến cảm xúc rất mạnh dù rằng kết quả họ giành được có thể sẽ tốt hơn nếu họ biết "kiềm chế". Song một khi "nhà hiền triết" Marcelo Bielsa còn nắm quyền thì đừng mơ Leeds thay đổi phong cách và triết lý của mình.

Hiện tại, với 35 điểm sau 25 vòng, thầy trò Bielsa đứng thứ 10 trên BXH và họ giờ coi như không còn phải lo về nguy cơ rớt hạng (chỉ còn kém cái mốc chắc chắn ở lại Premier League có vẻn vẹn 5 điểm). Vòng 26 này, Leeds Utd trở về sân nhà và đón tiếp Aston Villa, đội bóng hơn 1 điểm cùng 2 bậc.

Với ưu thế sân nhà, Leeds Utd nằm cửa trên và chấp 1/4 nhưng không vì thế mà các chuyên gia cho rằng họ sẽ ca khúc khải hoàn. Cần nhớ trận lượt đi ngay trên sân của Aston Villa, Leeds thắng dễ 3-0 nên mức 1/4 hóa ra cũng chẳng khả quan cho lắm.

Mới cả như đã đề cập, do theo đuổi bằng mọi giá phong cách tấn công lại cộng thêm hàng thủ không mấy chắc chắn nên đoàn quân của Bielsa chơi rất thiếu ổn định. Với Leeds, họ hoàn toàn có thể vấp ngã ngay trên sân nhà, kể cả sau khi vừa thắng to Southampton cách đây vài ngày.

12 trận sân nhà đã qua ở Premier League mùa này, Leeds Utd thắng 5 và cũng thua 5. Riêng với mức chấp 1/4 trên sân nhà, họ từng thua West Ham và Brighton. Bên kia chiến tuyến, Aston Villa thực ra cũng thất thường chẳng kém song lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu của họ được xem là khắc tinh cho một đội bóng trung bình mà thích "ra gió tấn công" như Leeds.

Trên sân khách mùa này, Aston Villa thắng (6) nhiều hơn thua (4). Trong đó, họ từng đánh bại hai đội chủ nhà Wolves và Leicester khi được chấp 1/4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Leeds Utd: Vắng Robin Koch, Rodrigo, Gaetano Berardi, Kalvin Phillips, Ivan Poveda-Ocampo và Adam Forshaw (chấn thương)

- Aston Villa: Vắng Kortney Hause, Matthew Cash, Jack Grealish và Wesley (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X