Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lecce vs Parma 1h45 ngày 3/8 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 02/08/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Parma lúc 1h45 ngày 3/8 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lecce vs Parma 1h45 ngày 38 Serie A hình ảnh
Lecce vs Parma
Nhận định bóng đá Lecce vs Parma: 3-1

Trước vòng hạ màn, Serie A 2019/20 đã gần như ngã ngũ hoàn toàn và chỉ còn duy nhất một thứ chưa được xác định: tấm vé xuống hạng cuối cùng. Hiện tại Genoa (thứ 17) đang hơn Lecce (thứ 18) đúng 1 điểm và 1/2 đội này sẽ phải theo chân Brescia cùng Spal xuống Serie B mùa sau. Dĩ nhiên bất lợi thuộc về Lecce. Họ cần phải thắng Parma bằng mọi giá và trông đợi Genoa sảy chân trước Verona ở trận đấu cùng giờ.

Cần nhớ rằng nếu hai đội có bằng điểm thì Genoa cũng sẽ xếp trên nhờ hơn về chỉ số đối đầu trực tiếp. Đối thủ của Lecce ở vòng đấu cuối cùng, Parma đã hết động lực với một vị trí ở giữa BXH song vẫn không thể coi thường đội bóng này bởi về mặt thực lực, họ nhỉnh hơn Lecce. Chưa kể họ còn thắng TLCA ở 3 trận gần nhất.

Tuy nhiên yếu tố động lực là đủ để Lecce được đánh giá cao hơn và mức chấp 1 hòa (0:1) là quá an toàn cho lựa chọn cửa trên. Cần nhớ rằng, trong quá khứ, Lecce chưa bao giờ chấp Parma sâu như vậy. Bên cạnh đó, 5 lần tiếp Parma trên sân nhà mới đây, Lecce đều không một lần giành chiến thắng. Trong nỗ lực trụ hạng, Lecce đã thể hiện không tệ: thắng 2/3 vòng gần đây.

Lần mới nhất chấp 1 hòa trên sân nhà., Lecce đã có chiến hắng đậm 4-0 (tại Cúp QG Italia). Trong khi đó, cả 2 lần được chấp 1 hòa vừa qua, Parma đều thua chung cuộc. Màn trình diễn trên sân khách của Parma thời gian gần đây không tốt: họ chỉ đánh bại được Brescia đã chính thức xuống hạng và toàn thua trước Verona, AS Roma và AC Milan.

Trận này, Parma còn thiếu vắng vài trụ cột vì chấn thương và án treo giò. Nhìn chung Lecce sẽ thắng nhưng còn trụ hạng được hay không thì chưa biết.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 26 lần đụng độ trước đây, Lecce chỉ thắng được 2 trận, còn lại là 10 hòa và 14 thua.
- Cả 5 lần tiếp Parma trên sân nhà mới nhất, Lecce không thắng (hòa 2, thua 3).

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Lecce: Rossettini, Deiola chấn thương còn Nehuén Paz bị treo giò trong khi Mancosu và Lapadula bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Parma: Cornelius, Hernani và Brugman cũng chấn thương; Kucka vắng mặt vì bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X