Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lebanon vs Sri Lanka 13h00 ngày 5/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 05/06/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Sri Lanka lúc 13h00 ngày 5/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lebanon vs Sri Lanka

Nhận định bóng đá Lebanon vs Sri Lanka

Nhận định bóng đá Lebanon vs Sri Lanka: 4-0


Cục diện tại bảng H vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đang khá căng thẳng khi Hàn Quốc và Lebanon đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH với cùng 7 điểm trong khi Turkmenistan đứng thứ 3 với 6 điểm. Ai cũng biết ở bảng này, Triều Tiên đã xin rút do lo ngại Covid-19.
 
Tuy vậy, đánh giá khách quan thì với sức mạnh và đẳng cấp hàng đầu châu lục của mình, có lẽ Hàn Quốc sẽ chiếm được vị trí đầu bảng kèm theo tấm vé trực tiếp tham dự vòng loại thứ 3. Hơn nữa, giai đoạn còn lại của bảng H còn diễn ra tập trung tại Hàn Quốc.

Dù sao, Lebanon và cả Turkmenistan hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng. Chiều nay, Lebanon sẽ gặp thử thách nhẹ nhàng mang tên Sri Lanka và mục tiêu của đội bóng này không chỉ là 3 điểm mà còn thắng càng đậm càng tốt để nâng cao chỉ số phụ. Cuối tháng 3 vừa rồi, trong đợt tập trung đá giao hữu, thầy trò HLV Jamal Taha đã hòa 1 và thua 2 sau 3 trận.

Song Sri Lanka quá yếu và gần như không có khả năng gây khó dễ cho Lebanon. Bên cạnh đó,đại diện Nam Á cũng toàn thua đậm 2 trận giao hữu thi đấu hồi đầu năm nay.

Chính vì vậy vẫn có thể tin vào 1 chiến thắng tưng bừng dành cho Lebanon đặc biệt trong bối cảnh họ chấp tới 2 3/4 trước đối thủ. Lượt đi, Lebanon đã chấp 2 1/4 dù phải làm khách và lượt về này trên sân trung lập thì mức 2 3/4 được đánh giá là phù hợp.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 4 lần đụng độ trước đây, Lebanon đã thắng 3 còn Sri Lanka thắng 1
* Lần chạm trán gần nhất của 2 đội chính là lượt đi bảng H vòng loại World Cup 2022 vừa rồi khi mà Lebannon thắng 3-0 trên sân của Sri Lanka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X