Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Torino 1h30 ngày 19/5 (Serie A 2020/21)

Thứ Ba 18/05/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Torino lúc 1h30 ngày 19/5 (Đá bù vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Torino

Nhận định bóng đá Lazio vs Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Torino: 3-1

 
Mùa giải 2020/21 đã chính thức khép lại với Lazio. Hiện tại, đội bóng thủ đô đứng thứ 6 với 67 điểm, hơn đội bóng cùng thành phố Roma (thứ 7) tới 6 điểm mà đối thủ chỉ còn 1 trận nữa. Với thứ hạng này, Lazio sẽ được dự Europa League mùa sau.

Thực ra, động lực thi đấu của Lazio cũng phần nào suy giảm thời gian qua, nguyên nhân một phần do họ chẳng cảm thấy bị đe dọa bởi nhóm bám đuổi. 5 vòng gần nhất, Lazio thắng 3 nhưng cũng thua đến 2. Dẫu vậy, Lazio vẫn giữ được sự bùng nổ và thăng hoa trên sân nhà: toàn thắng 6 màn tiếp khách gần nhất ở Serie A.

Trái ngược với Lazio, Torino vẫn chưa chính thức trụ hạng. Đội bóng thành Turin đang sở hữu 35 điểm và đứng thứ 17, tức là ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ với 3 điểm nhiều hơn. Chi tiết đáng lưu ý là vòng cuối cùng, Torino sẽ chạm trán chính Benevento, đội đang xếp thứ 18 - vị trí cuối cùng phải xuống Serie B (hai đội thứ 19 và 20 là Parma và Crotone đã chính thức rớt hạng).

Theo thể lệ của Serie A thì nếu hai đội bằng điểm nhau thì chỉ số đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên. Lượt đi, Torino đã hòa Benevento trên sân đối phương. Do đó nếu Torino trắng tay trong hai trận còn lại thì họ sẽ là đội rớt hạng vì bị Benevento san bằng về mặt điểm số và còn thua về đối đầu.

Nhằm tránh nguy cơ phải bước vào màn "tử chiến" sống còn với Benevento ở vòng 38 thì Tornino cần giành ít nhất một điểm trước Lazio vào đêm nay. Lúc đó, họ sẽ chính thức trụ hạng mà không cần quan tâm đến kết quả lượt đấu cuối. Tuy vậy, phong độ của Torino đang hết sức bết bát: toàn thua 2 vòng gần đây, trong đó có trận thua đậm 1-4 trước một trận chung kết ngược khác với Spezia. Bởi vậy, dù động lực rất lớn song có lẽ Torino sẽ phải lực bất tòng tâm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Lazio thắng 5 còn Torino thắng 2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X