Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Parma 3h15 ngày 22/1 (Cúp quốc gia Italia 2020/21)

Thứ Năm 21/01/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Parma lúc 3h15 ngày 22/1 (Vòng 1/8 Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Parma
Lazio vs Parma

Nhận định bóng đá Lazio vs Parma: 1-0


Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, Lazio đã chạm trán 2 lần với Parma. Trước đó tại vòng 17 Serie A, đội bóng thủ đô Roma đã giành chiến thắng 2-0 ngay tại sào huyệt Ennio Tardini của Parma.

Màn tái ngộ thuộc vòng 1/8 cúp quốc gia Italia, Lazio lại còn được chơi trên sân nhà nên việc tiếp tục chiến thắng càng trong tầm tay. Hiện tại phong độ của Lazio còn rất tích cực: toàn thắng 3 trận gần nhất. Trên sân nhà, Lazio cũng ca khúc khải hoàn 3 màn tiếp khác mới đây. Riêng với đối thủ Parma thì Lazio chưa từng sảy chân (hòa hoặc thua) dù chỉ 1 lần sau 8 màn tiếp đối thủ này tại sào huyệt.

Hơn nữa đối thủ Parma còn trong tình trạng sa sút trầm trọng khi 8 trận đấu liên tiếp không thắng nổi một lần nào. Thậm chí 5/6 trận gần nhất, Parma còn phải nhận thất bại.

Trong bối cảnh như vậy, cửa thắng của Lazio rõ ràng quá sáng nhưng chưa chắc họ đã có thể thắng cách biệt để vượt qua mức chấp 1 1/2.

Đây là mức chấp không thấp song không hề mang tính đột phá so với những lần tiếp đón Parma trước đó mà vào lúc này, Lazio còn sở hữu trong tay nhiều chỉ số đẹp. Thêm vào đó, trọng tâm chính của Lazio tất nhiên phải là đấu trường Serie A nên họ chưa chắc đã dồn nhiều sức cho sân chơi phụ như cúp Quốc gia đồng nghĩa cũng chỉ cần thắng để giành quyền đi tiếp là đủ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Lazio đã thắng 9 và chỉ hoà 1 trước Parma.
* Trên sân nhà, Lazio đã toàn thắng cả 8 lần tiếp đón Parma vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 9 lần đụng độ gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X