Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Parma 1h45 ngày 13/5 (Serie A 2020/21)

Thứ Tư 12/05/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Parma lúc 1h45 ngày 13/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Parma

Nhận định bóng đá Lazio vs Parma

Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Parma: 4-1


Parma đã chính thức nhận án tử và lại phải quay về "cái máng lợn" Serie B sau vài năm vẫy vùng ở hạng đấu cao nhất Italia. Đó là hệ quả của phong độ kém cỏi kéo dài suốt từ đầu mùa, đặc biệt thời gian gần đây họ trắng tay liền 6 trận. Chính xác từ đầu mùa đến giờ, Parma mới ca khúc khải hoàn đúng 3 lần và kiếm được vẻn vẹn 20 điểm.

Trong bối cảnh đó, chẳng ai tin Parma sẽ chiến đấu vì danh dự trong những ngày cuối cùng ở Serie A. Mà kể cả có chơi hết mình thì Parma cũng khó có cửa giành điểm trên sân của Lazio, đội bóng không những vượt trội về chuyên môn mà còn nhiều động lực thi đấu khi chưa chắc chắn sở hữu tấm vé dự Europa League.

Hiện tại, với 64 điểm sau 34 vòng, Lazio đứng thứ 6 trên BXH, ít hơn 8 điểm so với Top 4 và nhiều hơn 6 điểm so với đội thứ 7 (chỉ được dự Europa Conference League, hệ thống giải đấu mới có thứ bậc kém hơn Champions League và Europa League). Như vậy, thầy trò HLV Simone Inzaghi mà có thêm một thắng lợi nữa thì gần như chắc chắn có vị trí chung cuộc trong Top 6. Mục tiêu đó sẽ được hoàn tất ngay vòng này.

Trên sân nhà Olimpico, đội bóng thủ đô Italia đang chơi cực tốt: toàn thắng 11 vòng gần nhất. Thêm vào đó, mức chấp lên đến 2 hòa, cao nhất từ trước đến nay khi tiếp đón Parma, rõ ràng là tín hiệu vô cùng lạc quan dành cho Lazio. Vì vậy, có thể tin vào một thắng lợi cách biệt lớn của đội chủ nhà vào đêm nay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên, Lazio đã toàn thắng
* Trên sân nhà, Lazio ca khúc khải hoàn trọn vẹn 9 lần tiếp đón Parma gần nhất.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 9/10 lần chạm trán vừa rồi.
* Lượt đi mùa này, Lazio đã thắng 2-0 trên sân của Parma.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Lazio: Lucas Leiva và Andreas Pereira dính án treo giò; trong khi Gonzalo Escalante, Milinkovic-Savic và Caicedo vắng mặt vì chấn thương.

Parma: Hernani trở lại sau án treo giò nhưng còn một loạt hảo thủ vắng mặt vì chấn thương như Pezzella, Brugman, Mihaila, Man, Nicolussi Caviglia, Iacoponi, Zirkzee, Inglese, Cyprien.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X