Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Juventus 2h45 ngày 8/12 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 07/12/2019 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Juventus lúc 2h45 ngày 8/12 (Vòng 15 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus: 3-1

Juventus vẫn đang duy trì thành tích bất bại của mình trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những gì mà “Bà đầm già” thành Turin thể hiện ở chặng đường đã qua của mùa giải không thực sự thuyết phục.

Dưới triều đại của HLV Sarri, Juventus chơi thiên về kiểm soát bóng, đè đối thủ ra để đá. Tuy nhiên, trước những đối thủ chơi áp sát, không ngại va chạm, “Lão bà” gặp bế tắc vì thiếu những tiền vệ có khả năng thoát pressing tốt.
Nhận định Lazio vs Juventus 2h45 ngày 812 Serie A 201920 hình ảnh
Lazio vs Juventus

Khả năng sát thương đối thủ của Juventus cũng không tốt. Họ liên tục gặp khó và phải nhờ tới sự tỏa sáng của các cá nhân ở khoảng thời gian cuối trận mới có thể ca khúc khải hoàn. Ở vòng 14 Serie A, nhà đương kim vô địch có trận hòa hú vía 2-2 trên sân nhà trước Sassuolo nên mất ngôi đầu vào tay Inter Milan.

Ở trận đấu sớm vòng 15 Serie A 2019/2020, đội đầu bảng Inter Milan bị Roma cầm chân trên sân nhà với tỉ số 0-0. Do đó, “Bà đầm già” thành Turin có cơ hội đòi lại ngôi đầu nếu đánh bại Lazio ở cuộc so tài đêm nay tại Olimpico.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với thầy trò HLV Sarri, bởi Lazio đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay và có thành tích bất bại trên sân nhà ở sân chơi cao nhất Italia với 5 trận thắng, 2 trận hòa. Họ là đội bóng kiếm được nhiều điểm thứ 2 tại Serie A trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Phong độ của Lazio rất ấn tượng khi có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Serie A 2019/2020. Ngoài ra, họ còn có Ciro Immobile, người dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 17 bàn thắng. Số pha lập công của Ciro Immobile thậm chí nhiều hơn 3 bàn so với tổng số bàn thắng của Ronaldo, Dybala và Higuain cộng lại.

Mặc dù nhà đương kim vô địch Juventus có đội hình đắt giá hơn, có lịch sử đối đầu tốt hơn Lazio, nhưng với màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian qua, Ronaldo và các đồng đội có nguy cơ mất điểm, thậm chí là trắng tay ở chuyến làm khách tại Olimpico đêm nay. Hãy cùng chờ xem!

LỰC LƯỢNG

- Lazio: Adam Marusic, Patric, Jordan Lukaku và Valon Berisha chấn thương.
- Juventus: Giorgio Chiellini, Douglas Costa, Adrien Rabiot, Sami Khedira và Aaron Ramsey chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Lazio toàn thắng ở 6 trận gần nhất ở Serie A
- Lazio ghi ít nhất 3 bàn thắng ở 5 trận đấu trên sân nhà gần nhất tại Serie A
- Juventus duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2019/2020.
- Juventus thắng 10/12 trận đấu gần nhất trước Lazio trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X