Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus 18h30 ngày 8/1 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 08/11/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Juventus lúc 18h30 ngày 8/1 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Juventus
Lazio vs Juventus
Nhận định bóng đá hôm nay Lazio vs Juventus: 2-2
 
Juventus vừa đại thắng 2 trận gần nhất với cùng tỷ số 4-1, nhưng hai bại tướng của "Lão bà" chỉ là Spezia và Ferencvaros, hai đội bóng yếu cùng sắm vai tân binh ở Serie A và Champions League. Vì vậy chừng đó vẫn chưa đủ để có cái nhìn chính xác nhất về năng lực cầm quân của HLV Andrea Pirlo.

Đối thủ của Bianconeri vòng này, Lazio chắc chắn ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với Spezia và Ferencvaros. 9 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Juventus thắng được 5 nhưng cũng thua đến 4 đồng nghĩa đội bóng thủ đô Italia thật sự rất biết cách “điều trị” dàn sao của Juve. Vài năm qua, khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Serie A, Lazio luôn trung thành với một bài: phòng ngự chặt chẽ rồi trừng phạt Juve bằng những đợt tập kích sắc bén.

Đương kim "Vua phá lưới Serie A", Ciro Immobile cùng một số trụ cột khác của Lzio đã được xác nhận âm tính với Covid-19 sau khi bị nhiễm một thời gian tuy nhiên chưa có gì đảm bảo Immobile sẽ ra sân từ đầu. Tuy vậy vài trận vừa qua, Lazio dường như đã luyện tập thành thục khả năng tồn tại mà không cần tay săn bàn số 1.

4 trận chính thức mùa này mà Lazio bị đánh giá thấp hơn, họ chưa bao giờ thất bại. Tiêu biểu là  cầm hòa Inter 1-1 và đánh bại Dortmund với tỷ số 3-1 ở Champions League

Thành tích đó thật sự đáng ghi nhận, cho thấy khả năng điều chỉnh chiến thuật và nhân sự tài tình của HLV Simone Inzaghi, yếu tố tối quan trọng nếu muốn thành công ở những trận cầu lớn. Phẩm chất này cần phải được tích lũy qua thời gian, điều mà HLV Pirlo còn thiếu ở Juventus.

Không thể phủ nhận dù rất nỗ lực song những gì HLV Pirlo thể hiện thời gian qua chưa thể thuyết phục được ban lãnh đạo lẫn các CĐV Juventus. "Lão phu nhân" thi đấu thiếu thuyết phục khi gặp các đội bóng có thực lực ngang hoặc kém hơn họ chút ít nên toàn phải trông cậy vào tài săn bàn cùng nỗ lực cá nhân của Morata hoặc Ronaldo để mơ đến một kết quả tốt.  Nhìn chung, chẳng quá khi nói rằng Juve hiện tại thậm chí còn chưa thể bằng phiên bản đội bóng bị căm ghét của HLV Sarri.

Do đó, chỉ cần ra về với điểm số trong tay cũng có thể xem là thành công với Juventus ở vòng này.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Lazio: Vắng Immobile, Leiva, Strakosha, Lulic, Radu, Lazzari, D.Anderson, Escalante (chấn thương và Covid-19).
- Juventus: Vắng De Ligt, Alex Sandro, Ramsey và Chiellini (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Lazio thắng 5/5 trận chính thức gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 3, thua 10/13 trận Serie A gần đây.
- Lazio là đối thủ mà hậu vệ Leonardo Bonucci của Juventus gặp nhiều nhất trong sự nghiệp với 31 lần trên mọi mặt trận. Trong số này, Bonucci cùng đồng đội thắng 23, hòa 4 và thua 4.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X