Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan 2h45 ngày 17/2 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 16/02/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 17/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Inter Milan 2h45 ngày 172 Serie A 201920 hình ảnh
Lazio vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan: 1-1

Inter Milan và Lazio không được đánh giá cao bằng Napoli trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A với Juventus ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ở mùa giải mà Napoli gặp nhiều biến động, sa sút không phanh thì hai đội bóng này đã giúp sân chơi cao nhất Italia sôi động hơn, hấp dẫn hơn.

Nếu như Lazio tiến từng bước vững chắc, tiến bộ qua từng mùa dưới sự dẫn dắt của HLV Simone Inzaghi thì Inter Milan có màn lột xác ngoạn mục dưới triều đại của HLV Conte. Nerazzurri mạnh mẽ hơn, tàn nhẫn hơn và hiệu quả hơn so với mùa giải năm ngoái.

Đó là lý do mà Lazio và Inter Milan đang tạo ra cuộc đua “tam mã” với Juventus trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A 2019/2020 và giúp sân chơi cao nhất Italia có tính cạnh tranh khốc liệt nhất trong nửa thập kỷ trở lại đây.

Sau 23 vòng đấu, Inter Milan có cùng 54 điểm, bằng với Juventus, nhưng dẫn đầu bảng xếp hạng do hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, Lazio tạm đứng vị trí thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Ở vòng đấu 24, Lazio sẽ quyết đấu với Inter Milan trên sân nhà.

Nói đây là trận đại chiến của bóng đá Italia thời điểm này cũng không quá lời. Bởi những gì mà Lazio và Inter Milan thể hiện ở chặng đường đã qua của mùa giải thực sự rất ấn tượng, khiến nhiều đội bóng phải nể phục.

Tuy nhiên, trận đấu giữa Lazio và Inter Milan không đơn thuần chỉ là cuộc đại chiến. Sâu xa hơn, đây là dịp để hai đội bóng chứng minh năng lực, xem ai có thể thoát khỏi vỏ bọc của kẻ ngáng đường để vươn tầm ông lớn, cạnh tranh sòng phẳng với Juventus.

Trong quá khứ, Lazio và Inter Milan đều là những thế lực của bóng đá Italia, từng khiến mọi đối thủ phải khiếp vía. Nhưng 7 năm qua, Juventus đã một tay che cả bầu trời nước Ý, biến Napoli, Inter Milan, AC Milan, Roma hay Lazio trở thành những đội bóng nhỏ, sắm vai kẻ ngáng đường trong hành trình đến Scudetto.

Ở cuộc đọ sức đêm nay, Lazio có lợi thế sân nhà, nơi họ duy trì thành tích bất bại ở Serie A 2019/2020 với 9 chiến thắng, 3 trận hòa. Tuy nhiên, HLV Simone Inzaghi và các học trò của mình cần nhớ rằng, Inter Milan là vua kiếm điểm ở sân khách mùa này. Theo đó, ở 11 chuyến làm khách ở sân chơi cao nhất Italia, đội bóng của HLV Conte giành 9 chiến thắng, 2 trận hòa.

HLV Simone Inzaghi và HLV Conte đều yêu thích sơ đồ 3-5-2, theo đuổi triết lý bóng đá thực dụng, đặt tính hiệu quả lên đầu tiên. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để hai chiến lược gia người Italia đấu trí, phân tài cao thấp.

Hàng thủ của Inter Milan sẽ phải làm việc hết công suất để ngăn chặn Ciro Immobile, cây săn bàn xuất sắc nhất Serie A mùa này. Bên kia chiến tuyến, hàng phòng ngự của Lazio hứa hẹn có ngày làm việc vất vả để vô hiệu hóa song sát Lukaku và Martinez. Đây sẽ là trận cầu có chất lượng chuyên môn cao, căng thẳng, kịch tính và chiến thắng chỉ thuộc về những kẻ mạnh hơn, bản lĩnh hơn và thậm chí là may mắn hơn.

LỰC LƯỢNG

- Lazio: Senad Lulic chấn thương.

- Inter Milan: Roberto Gagliardini chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Lazio bất bại trên sân nhà ở Serie A 2019/2020.

- Inter Milan là đội chưa thua trận nào trên sân khách ở Serie A mùa này.

- Lazio thắng 2, thua 3 trước Inter Milan ở 5 lần đọ sức gần nhất trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X