Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan 20h00 ngày 4/10 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio vs Inter Milan lúc 20h00 ngày 4/10 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Lazio vs Inter Milan
Lazio vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Lazio vs Inter Milan: 2-3

Serie A mùa trước, Inter chỉ nhận 36 bàn thua sau 38 vòng, tức là trung bình chưa đến 1 bàn/trận. Nhưng Serie A mùa này, mới qua 2 vòng song Nerazzurri đã bị chọc thủng lưới 5 lần. Tất nhiên mùa bóng mới bắt đầu nên HLV Conte còn nhiều thời gian khắc phục những điểm yếu nơi phòng ngự.

Ngoài ra, cần phải thấy khả năng chống phòng ngự phản công và chống chọi sức ép của Inter Milan còn chưa tốt. Chẳng hạn ở chiến thắng 4-3 trước Fiorentina ở ngảy ra quân, Inter đã lãnh 2 bàn thua liên tiếp từ các đợt phản công nhanh của đối thủ. Hay như chiến thắng trước Benevento cách đây vài ngày, họ đã tỏ ra lúng túng trong 20 phút cuối khi đối thủ mạo hiểm dồn lên tấn công.

Hai trận vừa rồi, vị thuyền trưởng của Inter Milan đã dùng hai bộ ba tiền vệ hoàn toàn khác nhau ở tuyến giữa còn ở hàng thủ, ông luân phiên sử dụng 5 lựa chọn (Skriniar, De Vrij, Kolarov, Bastoni, D’Ambrosio) cho 3 vị trí trung vệ. Việc sở hữu đội hình có chiều sâu giúp Conte thoải mái xoay tua hay thử nghiệm nhân sự.

Song vẫn có những vị trí bất khả xâm phạm. Chẳng hạn vai trò trung phong cắm của Romelu Lukaku hay hai cánh giờ gần như thuộc quyền sở hữu của Achraf Hakimi và Ashley Young. Tân binh Arturo Vidal cũng được kỳ vọng sẽ là nhân tố then chốt của hàng tiền vệ Inter thời gian tới. Cựu tiền vệ Barcelona đã thể hiện không tồi trong lần đầu tiên đá chính ở Inter Milan (thắng Benevento).

Phía bên kia chiến tuyến thì Lazio nhìn đâu cũng thiếu. Cơn bão chấn thương đã lấy đi của đội bóng thủ đô một nửa đội hình chính. Thảm bại 1-4 trước Atalanta ở vòng gần nhất đã thật sự phơi bày nhiều hạn chế của Lazio. Lực lượng hiện tại trong tay Inzaghi dường như không đủ để có thể đưa họ vào Top 4 như kế hoạch đề ra.

Cần biết, vài năm qua, Lazio chưa từng ghi được bàn vào lưới Inter trong các lần gặp gỡ tại giai đoạn lượt đi Serie A: thua 3, hòa 1 và thủng lưới 7 lần. Nếu Inter tiếp tục phô diễn được sức tấn công hiệu quả thì kể cả hàng thủ chệch choạc, họ vẫn đủ khả năng mang về 3 điểm trọn vẹn.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Lazio: Vắng Felipe, Lulic, Muriqi do chấn thương.
- Inter: Vắng Vecino do chấn thương.
- Lazio thắng 2, hòa 1, thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Inter thắng 8, hòa 1, thua 1/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Lazio thắng 3, thua 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Inter thắng 5, hòa 2, thua 3/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Arturo Vidal đã có 5 bàn thắng vào lưới Lazio, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác mà cựu tiền vệ Juventus từng chạm trán trong sự nghiệp cầu thủ. 

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- Inter đã thắng trong 5 trận gần nhất tại Serie A.

- Inter ghi dưới 2 bàn mỗi trận ở 7 trận gần nhất làm khách ở giải VĐQG Serie A.

- Inter đã thắng hiệp 1 và cả trận trong 3 lần gần nhất xa sân Meazza ở Serie A.

- Lazio ghi trung bình hơn 2,5 bàn mỗi trận ở 4 lần gần nhất tiếp Inter trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X